Liệu pháp oxy có thể là hy vọng mới cho những đàn ông bị "bất lực"

Liệu pháp oxy có thể giúp cải thiện chức năng cương dương

Những điều nam giới nên làm nếu đang bị rối loạn cương dương

Mắc bệnh nha chu dễ khiến quý ông bị rối loạn cương dương

Nước ép rau bina: Giải pháp ngăn ngừa rối loạn cương dương!

Phòng tránh tăng huyết áp giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương

Đó là nghiên cứu của trường Đại học Tel Aviv ở Israel.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành thu thập các thông tin về chức năng tình dục của 30 người đàn ông có vấn đề về rối loạn cương dương tham gia nghiên cứu, thông qua việc phỏng vấn bằng bộ câu hỏi và kết quả chụp cộng hưởng từ bộ phận sinh dục.

Sau đó, những người này sẽ được bắt đầu điều trị với liệu pháp oxy gọi là hyperbaric, bằng cách cho hít 100% oxy trong môi trường áp lực, hay còn gọi là khoảng 90 phút mỗi ngày và kéo dài 2 tháng liên tiếp.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, đã có sự gia tăng đáng kể về lưu lượng máu trong và sau quá trình điều trị ở những người tham gia. Không những thế, 63% người tham gia cũng đã cho thấy chức năng cương dương được cải thiện trở về tình trạng nhẹ hoặc khỏi hoàn toàn khoảng 2 tuần sau khi điều trị.

Các nhà nghiên cứu cho biết, đáng chú ý hơn là việc điều trị đã có hiệu quả tích cực ngay cả ở những người đàn ông bị thất bại khi điều trị với các phương pháp khác như viagra.

Họ giải thích rằng, liệu pháp oxy hoạt động bằng cách cung cấp một lượng oxy lớn, tinh khiết cho mô. Điều này sẽ giúp kích hoạt các tế bào gốc chữa bệnh và hình thành các mạch máu mới, do đó cũng làm tăng lưu lượng máu tới "cậu bé" để cải thiện chức năng tình dục.

Để cải thiện chất lượng tình dục nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

GS. Raj Persad - chuyên gia về Tiết niệu của Phòng khám Bristol Urology Associates (Anh) nói rằng: "Chức năng cương dương tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc cung cấp máu tốt và sự trao đổi oxy của các mô. Trong khi đó, liệu pháp oxy dường như có thể đáp ứng cả 2 điều kiện này".

Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng, sẽ cần thực hiện thêm các nghiên cứu lớn và sâu hơn trước khi có thể đưa liệu pháp này trở thành biện pháp điều trị chính thức.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn