3 điều cần lưu ý về đi xe đạp và rối loạn cương dương

Đi xe đạp có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

4 dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến nhất ở nam giới

5 biện pháp giúp cải thiện rối loạn cương dương

Những điều nam giới nên làm nếu đang bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương làm tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh tim

Hình dạng yên 

Trong một nghiên cứu được thực hiện tại châu Âu, các nhà khoa học nhận thấy rằng, một chiếc yên xe đạp hẹp và yên xe hình chữ V có thể làm giảm lưu lượng máu đến dương vật lần lượt là 82,4% và 72,4%. Khi lưu lượng máu tới dương vật không đủ sẽ có thể khiến nam giới bị rối loạn cương dương và các dạng rối loạn chức năng tình dục khác. Do đó, bạn nên thay một chiếc yên xe rộng và lót đệm ở dưới để làm giảm tác động của việc đạp xe.

Chiều cao tay lái

Một nghiên cứu được đăng trong Tạp chí Urology cho thấy rằng, chiều cao tay lái xe đạp song song hoặc cao hơn yên xe làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương so với chiều cao của tay lái xe đạp thấp hơn yên xe. Do đó, bạn nên điều chỉnh lại điều cao tay lái cho chiếc xe đạp của mình. Điều này sẽ làm giảm áp lực lên vùng chậu, từ đó giúp nam giới giảm thiểu nguy cơ rối loạn cương dương.

Loại xe đạp

Để tăng cường sức khỏe và cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý.

Một nghiên cứu cho thấy rằng, việc đi xe đạp nằm không làm giảm lưu lượng máu và oxy tới dương vật như đi xe đạp thông thường. (Xe đạp nằm là một loại xe đạp mà người lái ngả về phía sau tựa vào thành ghế). Điều này không có nghĩa là bạn phải ngừng đi xe đạp truyền thống nhưng tốt nhất hãy lựa chọn một chiếc xe đạp thật thoải mái để giúp bạn giảm đau lưng, đau cổ hoặc bất kỳ vấn đề nào khác, kể cả rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn