5 biện pháp giúp cải thiện rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục

Có thể điều trị rối loạn cương dương mà không cần dùng thuốc?

Liệu pháp oxy có thể là hy vọng mới cho những đàn ông bị "bất lực"

Những điều nam giới nên làm nếu đang bị rối loạn cương dương

Mắc bệnh nha chu dễ khiến quý ông bị rối loạn cương dương

Bỏ hút thuốc lá

Hút thuốc lá có thể làm tổn thương các mạch máu, từ đó làm giảm lưu lượng máu cung cấp tới dương vật. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều quý ông gặp phải tình trạng "trên bảo dưới không nghe". Do đó, nếu muốn cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, hãy từ bỏ thói quen có hại này càng sớm càng tốt.

Châm cứu

Châm cứu có thể giúp giảm rối loạn chức năng cương dương, thậm chí trong một số trường hợp, khi các loại thuốc như viagra không mang lại hiệu quả thì châm cứu lại cho thấy tác dụng đáng kể.

Nhiều chuyên gia y tế cho rằng, việc kích thích hormone và điều hòa lượng đường trong máu chính là những yếu tố góp phần làm nên lợi ích này của châm cứu.

Hạn chế rượu bia

Mặc dù uống rượu ở một mức vừa phải có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, nến uống quá nhiều rượu bia lại có thể là nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn trong việc cương cứng.

Vì vậy, nếu bạn không muốn gặp phải tình trạng này, bạn nên kiểm soát và điều chỉnh lượng rượu mà mình tiêu thụ hàng ngày.

Để tăng cường sức khỏe và cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone tự nhiên.

Nhân sâm

Từ rất lâu, nhân sâm đã được sử dụng như một biện pháp tự nhiên giúp cải thiện chức năng tình dục và điều trị chứng bất lực ở nam giới. Loại thảo dược này có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu tới dương vật, giúp các cơ bắp thư giãn, từ đó có thể làm cho dương vật cương cứng trong một thời gian dài hơn.

Chú ý đến các loại thuốc đang dùng

Sử dụng một số loại thuốc như: Thuốc tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm,... có thể gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng tới chức năng cương dương. Do đó, nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc này, hãy trao đổi với bác sỹ về tác dụng phụ của chúng để có biện pháp điều chỉnh phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần nhớ tuyệt đối không nên tự ý bỏ thuốc hoặc ngưng thuốc vì có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Quang Tuấn H+ (Theo Doctor.ndtv)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn