Tan được sỏi bùn túi mật nhờ sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược

Sỏi mật, sỏi bùn túi mật khá khó để điều trị một cách triệt để

Ăn gì giúp nhanh tán sỏi mật?

Sỏi túi mật 10mm có nguy hiểm không?

Sỏi mật kích thước bao nhiêu phải mổ?

Bí quyết tan được sỏi bùn mật, xua tan nỗi lo phải phẫu thuật

Loay hoay chữa bùn túi mật nhưng càng ngày sỏi càng to

Ban đầu, khi mới phát hiện có sỏi bùn túi mật, ông Nguyễn Văn Hồng vẫn khá chủ quan vì nghĩ đây là một bệnh dễ đối phó. Thế nhưng, khi được bác sĩ phân tích sỏi bùn mật dễ dẫn tới viêm túi mật, mà một khi túi mật đã viêm sẽ rất dễ tái phát, nguy cơ phải cắt túi mật rất cao, ông Hồng mới nhận ra tầm nghiêm trọng của vấn đề.

Lo lắng vì không thể dùng thuốc Tây khi đang bị gan nhiễm mỡ, ông Hồng quyết định lên mạng tìm hiểu về các loại thuốc Đông y trị sỏi bùn túi mật. Mới đầu, ông không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn khi đọc được quảng cáo hay của một số sản phẩm

“Sản phẩm nào họ cũng cam kết “chữa khỏi”, nhưng cuối cùng tiền mất, tật mang. Sỏi bùn mật của tôi chẳng những không tan mà ngày càng phát triển to lên. Nói thật tiền tôi không tiếc, chỉ tiếc công ròng rã 2 năm trời uống và hy vọng tan sỏi để không phải phẫu thuật, vậy mà đám bùn mật vẫn còn nguyên”, ông Hồng bùi ngùi chia sẻ.

Sỏi bùn mật không đỡ khiến ông ăn uống khó tiêu, hay bị đầy hơi, trướng bụng rất khó chịu. Ông chia sẻ nhiều khi nhìn thấy đồ ăn cũng chẳng thiết tha gì, chỉ cố ăn cho qua bữa. Thấy tình trạng đầy trướng bụng, chán ăn, buồn nôn mỗi ngày một tăng, ông Hồng bỏ hết công việc, tức tốc đến bệnh viện khám lại. Lúc này, ông mới ngỡ ngàng khi nhận kết quả kích thước sỏi bùn đã tăng lên đến 54x20mm.

Gặp được đúng sản phẩm hỗ trợ phù hợp, sỏi bùn túi mật kết thành khối rồi cũng tan

 

Ngồi ở phòng khám bệnh, tâm trạng ông rối bời. Sỏi vài mm ông đã mất tới 2 năm ròng rã, tìm đủ cách mà không tan được. Giờ khối bùn mật dài đến hơn 5cm, biết phải làm sao và mất bao lâu mới tan? Nghĩ đến việc phải cắt túi mật, ông Hồng thấy sống lưng ớn lạnh. 

Biết nỗi lo lắng, băn khoăn của ông Hồng, bác sĩ tư vấn cho ông sản phẩm hỗ trợ từ 8 thảo dược kim tiền thảo, uất kim, chi tử, sài hồ, hoàng bá, diệp hạ châu, nhân trần, chỉ xác. Bác sĩ cũng có nói thêm dù đây chỉ là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, nhưng đã có nhiều người bệnh sỏi mật uống cho hiệu quả cao.

Nghe bác sĩ tư vấn vậy, ông Hồng thấy thật sự rất mừng, khấp khởi hy vọng. “Nếu không được bác sĩ tư vấn dùng, chắc tôi đã không biết tới, không tin là sản phẩm có thể hỗ trợ tan sỏi”. 

Về tới nhà, ông Hồng dành cả ngày để tìm đọc mọi thông tin về sản phẩm. Thấy sản phẩm có đủ giấy phép; Có thông tin rõ ràng về nhà sản xuất, thành phần, công dụng, địa chỉ bán; Cũng như có nghiên cứu đánh giá hiệu quả hỗ trợ điều trị sỏi mật tại Bệnh viện Quân y 103, cho kết quả tốt, ông Hồng mới quyết tâm mua về dùng thử.

“Tôi thấy sản phẩm có hiệu quả trên sỏi bùn mật cao, mới nghĩ gặp đúng thầy, đúng thuốc thế này chắc tan được sỏi”. Kể từ hôm đó, ông bắt đầu dùng sản phẩm hỗ trợ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, kết hợp với kiêng khem kỹ lưỡng theo chế độ ăn tốt cho người bị sỏi mật.

“Dùng được khoảng 1 tháng tôi nhận thấy bụng đỡ trướng hơn, cảm giác như bụng đang bự giờ xẹp dần ra. Thấy vậy tôi càng tin vào sản phẩm, quyết tâm dùng thêm mà không phải nghĩ ngợi gì nhiều. Hơn 5 tháng sau tôi đi siêu âm lại, bác sĩ nói túi mật đẹp rồi, không có sỏi gì hết. Lúc ấy tôi mừng lắm vì biết mình đã giữ được túi mật”, chú Hồng chia sẻ.

Vi Bùi

 

Lưu ý: Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết, ảnh khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ