Bí quyết tan được sỏi bùn mật, xua tan nỗi lo phải phẫu thuật

Hiện cô Mơ cũng không còn nỗi lo về bệnh sỏi mật, hay phải phẫu thuật cắt túi mật nữa

Trị sỏi mật bằng rau ngổ có an toàn không?

Sỏi mật 8,5mm không triệu chứng có nguy hiểm không?

Cách đẩy sỏi mật ra ngoài từ mẹo dân gian liệu có hiệu quả?

Vì sao điều trị sỏi mật cần 3 - 6 tháng trở lên mới có hiệu quả?

Mới có sỏi bùn mật nhưng đã gây trướng bụng, đau hạ sườn phải

Tầm tháng 9, tháng 10/2022, cô Mơ về hưu nên chỉ ở nhà phụ giúp con cái việc nhà cửa, trông cháu. Bắt đầu từ thời điểm đó, cô dần nhận thấy cơ thể có những triệu chứng lạ, hay bị trướng bụng, ấm ách khó chịu, càng ấn vào vùng hạ sườn phải càng thấy đau, ăn cũng không ngon miệng nữa. “Tôi chỉ nghĩ rằng có khi đợt này ít vận động nên bị thế, ai dè đi khám mới biết bị sỏi mật dạng bùn 2 - 5mm”, cô Mơ chia sẻ.

Bác sĩ không kê đơn thuốc trị sỏi mật Tây y cho cô Mơ, chỉ khuyên cô về nhà có thể sắc kim tiền thảo uống để hỗ trợ điều trị. Về tìm hiểu thông tin, cô Mơ biết được rằng kim tiền thảo nếu dùng một mình sẽ chuyên cho sỏi thận hơn sỏi mật, còn muốn dùng cho sỏi mật nên kết hợp thêm các thảo dược khác mới có hiệu quả. Chính vì vậy, cô quyết định không mua kim tiền thảo về uống.

Thế nhưng, cứ sống chung với sỏi bùn trong túi mật cũng không phải phương án hay. “Tôi nghe nhiều người nói cứ để sỏi to dần lên rồi đến một lúc nào đó cũng phải mổ, phải cắt toàn bộ túi mật đi. Mà lúc sỏi to rồi thì có làm cách gì cũng không thể đào thải được. Cái căn bệnh sỏi mật này quái ác lắm, đã bị một lần rồi là kiểu gì cũng lại bị tái liên tục”, cô Mơ kể lại nỗi lo ngày trước.

Chật vật vì sỏi bùn mật hành hạ, lại mệt mỏi vì nỗi lo phải cắt túi mật vẫn luôn thường trực, sức khỏe cô Mơ ngày một suy giảm. Tuy nhiên, sợ nói ra khiến con cái lo lắng, cô Mơ chỉ dám chịu đựng một mình, đôi lúc tự động viên bản thân “thôi thì giờ bệnh sỏi mật nó thế, mình cứ tự tìm cách cứu lấy mình, còn không được nữa thì cùng lắm là mổ thôi”.

Không ai ngờ sức khỏe của cô cải thiện hẳn chỉ sau 2 tháng

 

Trong khi tìm hiểu các phương pháp trị sỏi mật trên mạng, cô Mơ tình cờ biết tới sản phẩm hỗ trợ từ 8 thảo dược tự nhiên: Uất kim, chi tử, hoàng bá, sài hồ, nhân trần, diệp hạ châu, chỉ xác, kim tiền thảo. Ban đầu cô cũng chưa thực sự tin tưởng, lo rằng mua sản phẩm qua mạng nhỡ tiền mất tật mang, sỏi không đỡ lại rước thêm bệnh vào người.

Khi còn đang suy nghĩ, cô Mơ biết tới trường hợp của bác Long - người đồng hương tại Hải Phòng - đã tan được sỏi mật 33mm cũng nhờ sản phẩm này. Sau khi liên lạc được với bác Long, xác thực được thông tin, đồng thời lại được người đồng hương động viên, cô Mơ mới tin tưởng, quyết định mua sản phẩm về dùng thử.

Cô kiên trì dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, kết hợp với tập thể dục điều độ để hỗ trợ quá trình đào thải sỏi mật tốt hơn. Sau khi dùng được hết 1 lọ, cô Mơ đã thấy trong người khác dần, nhẹ bụng, không còn đau tức nữa. Tới khi dùng gần hết lọ thứ hai, cô quyết định đi khám lại tại bệnh viện. 

“Khi ấy tôi nghĩ hết triệu chứng chắc là sỏi mật đã nhỏ đi rồi. Đi khám mục đích chính cũng là để xem tình hình sỏi mật thế nào còn mua sản phẩm thảo dược về dùng tiếp. Ai ngờ bác sĩ nói sỏi mật hết rồi, không còn tí bùn nào nữa. Lúc ấy tôi mừng lắm, người cũng nhẹ nhõm hẳn đi. Gặp ai tôi cũng khoe là khỏi sỏi mật rồi”, cô Mơ hào hứng kể.

Không chỉ tan được hết sỏi bùn túi mật, niềm vui lớn nhất của cô Mơ là không còn phải lo nghĩ tới việc phải phẫu thuật cắt túi mật nữa. Điều này giúp cô lấy lại được niềm vui sống, quay lại được cuộc sống vui vẻ như trước kia.

Vi Bùi

 

Lưu ý: Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết, ảnh khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ