Nguyên nhân ù tai trái và cách cải thiện hiệu quả

Ù tai trái có thể là dấu hiệu cảnh báo về bệnh lý mà bạn không nên chủ quan

4 lời khuyên cho người bị ù tai, suy giảm thính lực

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Thường xuyên ù tai có nên dùng Kim Thính

TPCN Kim Thính có thể giúp giảm triệu chứng ù tai, nghe kém?

Nguyên nhân ù tai trái

Ù tai trái là tình trạng người bệnh sẽ nhận thấy ở bên trong tai xuất hiện những tiếng kêu lạ như tiếng ve kêu, ong kêu, dế kêu… Có rất nhiều nguyên nhân gây ù tai trái, phổ biến nhất là:

Tiếp xúc với tiếng ồn lớn

Ù tai trái có thể xảy ra sau khi bạn tham dự các sự kiện, buổi hòa nhạc có tiếng ồn lớn. Người có công việc đặc thù như làm việc tại công trường xây dựng, phải tiếp xúc với tiếng ồn trong thời gian dài có thể bị ù một bên tai trái. Tiếng ồn lớn làm tổn thương các tế bào lông tai, gây ra ù tai kéo dài.

Người thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn lớn được khuyến cáo đeo bịt tai, nút bảo vệ tai khi tới công trường, nơi có tiếng ồn lớn để bảo vệ các cấu trúc trong tai.

Tích tụ dịch, ráy tai

Chủ động tới ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ khám và làm sạch ráy tai

Chủ động tới ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ khám và làm sạch ráy tai

Tình trạng ù tai trái tạm thời ở người trẻ tuổi có thể do nguyên nhân tích tụ ráy tai, dịch mủ trong tai. Trong trường hợp này, người bệnh nên tới cơ sở y tế để được làm sạch tai, thăm khám xem có dị vật nào mắc kẹt gây ù tai.

Do bệnh lý nền

Ù tai trái có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý: Đau đầu, bệnh Meniere, tăng huyết áp, thiếu máu, rối loạn khớp thái dương hàm hoặc nhiễm trùng tai. Vì vậy, bạn không nên chủ quan khi thấy tai trái bị ù. Khi tìm ra nguyên nhân sâu xa gây ù tai trái, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp để điều trị tình trạng này hiệu quả.

Thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh

Thói quen hút thuốc lá, lạm dụng rượu bia, stress kéo dài… cũng liên quan tới tình trạng ù tai trái hoặc ù cả hai tai. Việc ù tai thường xuất hiện trong không gian yên tĩnh, khiến người bệnh khó tập trung, mất ngủ. Khi đó, việc dùng các thiết bị tạo tiếng ồn trắng, âm nhạc… có thể giúp giảm nhẹ tình trạng ù tai.

Giải pháp tăng cường thính lực tự nhiên với sản phẩm thảo dược

 

Ù tai trái hay ù cả hai tai là triệu chứng không nên chủ quan. Ngay khi phát hiện tiếng kêu lạ trong tai trái, bạn nên thăm khám sớm để các bác sĩ tìm ra nguyên nhân và đưa ra hướng cải thiện kịp thời.

Song song với các phương pháp điều trị bằng thuốc, hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên để cải thiện tình trạng ù tai trái vì chúng an toàn cho sức khỏe mà vẫn mang lại hiệu quả cao. 

Tiêu biểu phải kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay. Đây là thảo dược đã được đông y sử dụng từ nhiều đời nay cho hiệu quả rất tốt trong cải thiện tình trạng ù tai nói chung và ù tai trái nói riêng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thảo dược khác như: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa... giúp tăng cường tuần hoàn tới tai trong, bảo vệ thần kinh thính giác, tăng cường thính lực, từ đó giảm nhanh triệu chứng ù tai trái.

Khi nhận thấy có triệu chứng ù tai trái, người bệnh không nên chủ quan mà nên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay càng sớm càng tốt để thính lực nhanh chóng được phục hồi.

Trang Vũ

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng