Ù tai là triệu chứng của bệnh gì?

Ù tai là triệu chứng mà ai cũng có thể gặp phải.

Bị ù tai kéo dài phải làm sao nhanh khỏi?

Nguyên nhân gây ù tai trái và cách cải thiện hiệu quả

Cách cải thiện ù tai chóng mặt hiệu quả

Đi tìm nguyên nhân gây tiếng sột soạt trong tai

Ù tai - Dấu hiệu bệnh lý trong cơ thể

Có một số bệnh lý dễ ảnh hưởng đến dây thần kinh thính giác và gây ra triệu chứng ù tai. Các bệnh lý này bao gồm:

- Bệnh Meniere: Là một chứng rối loạn tai trong, xảy ra khi áp lực chất dịch ở tai trong quá cao hoặc tính chất của nội dịch thay đổi.

- U dây thần kinh thính giác: Đây là một khối u lành tính, không phải ung thư và phát triển chậm. Vì phát triển trên dây thần kinh sọ thứ 8 nên bệnh có thể gây ù tai, nghe kém.

- Rối loạn mạch máu: Mạch máu mang chất dinh dưỡng, oxy và năng lượng đến các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả tai. Mắc các bệnh lý như xơ vữa động mạch, cao huyết áp có thể ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu, từ đó khiến tai bị ù.

- Các bệnh viêm nhiễm ở tai: Mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai như viêm tai giữa, viêm tai ngoài có thể làm tổn thương cơ quan thính giác và gây triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng kêu khó chịu.

Giảm ù tai, tăng cường thính lực từ thảo dược

 

Có rất nhiều bệnh lý nguyên nhân dẫn đến ù tai. Tùy vào mỗi nguyên nhân cụ thể mà bạn cần có phương pháp điều trị phù hợp. Song song với việc tuân thủ phương pháp điều trị chuyên khoa, các chuyên gia cũng khuyên người bị ù tai nên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, thục địa, câu kỷ tử, cẩu tích.

sản phẩm giúp tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ tăng cường sức khỏe thính giác, cung cấp dinh dưỡng cho tế bào thần kinh tai. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực hiệu quả, an toàn. Nhiều người bị ù tai đã dùng sản phẩm cho thấy hiệu quả tích cực.

Khi thấy có triệu chứng ù tai, bạn không nên chủ quan mà hãy dùng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay càng sớm càng tốt để thính lực luôn khỏe mạnh.

Thảo Nguyên

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng