Nhà sách thiết kế độc đáo lớn nhất Hà Nội ra mắt

Tầng 1, Nhà sách Tân Việt bày những cuốn sách mới, sách bán chạy

Hội sách 2014: Gần 10 nghìn đầu sách quy tụ

Hà Nội tổ chức hội sách Thành phố vì hòa bình

Hội sách “Hà Nội: Thành phố vì hòa bình” vào cửa tự do

Vì sao sách dở như từ điển của Vũ Chất tràn lan?

Từ điển phá nát tiếng Việt

Nhà sách có diện tích gần 2.000m2, gồm 9 tầng thiết kế độc đáo, được coi là nhà sách lớn, hiện đại nhất Hà Nội hiện nay.

Nằm trong chiến lược phát triển chuỗi nhà sách tổng hợp quy mô lớn và hiện đại bậc nhất, Nhà sách Tân Việt (Bạch Mai) là nhà sách thứ 23 trong tổng số các nhà sách trên toàn quốc. Với định hướng mang đến một không gian mở, phục vụ và phát triển văn hóa đọc cho người Việt, nhà sách mới với hàng chục ngàn đầu sách nhiều thể loại, đa dạng các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm được bố trí và thiết kế ưu tiên không gian đọc và trải nghiệm.

Cùng với Vườn cổ tích rộng gần 200m2 có nhiều trò chơi vận động và trò chơi trí tuệ hấp dẫn cho các bé, Không gian cà phê sách tạo nên điểm nhấn thú vị dành cho những tín đồ yêu sách, những gia đình mong muốn một không gian thư giãn lý tưởng cho dịp cuối tuần hay không gian để tổ chức các sự kiện kết nối, giao lưu giữa độc giả và những tác giả, dịch giả, nhà biên soạn… những con người đang ngày đêm kết nối, đưa tri thức đến tận tay bạn đọc.

Tầng 2: Sách thiếu nhi

Tâm huyết với nghề sách nhiều năm, bà Kim Thoa - đại diện chuỗi nhà sách Tân Việt, cho biết: “Với mong muốn nâng cao văn hóa đọc cho cộng đồng, Nhà sách Tân Việt luôn nỗ lực không ngừng đầu tư từ khâu xuất bản đến việc mở rộng hệ thống cửa hàng với mục tiêu mang tới độc giả những sản phẩm văn hóa chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất”.

Với mô hình nhà sách tổng hợp, không gian văn hóa - giáo dục, giải trí quy mô lớn, Nhà sách Tân Việt mang tới nhiều ưu đãi về giá cũng như chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất cho độc giả. 

Tầng 3: Sách tổng hợpTầng 4: Sách giáo dụcTầng 5: Văn phòng phẩm - đồ chơiTầng 6: Quà tặng lưu niệmTầng 7: Khu vui chơi trẻ em - Vườn cổ tíchTầng 8: Café sách

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa