Chớ làm theo, kẻo mất… mạng!

Mang một thân hình béo mập là điều không phụ nữ nào mong muốn, tuy nhiên, chị em cũng không nên bất chấp mạng sống để giảm cân

Những cách giảm cân kiểu trời hành của chị em

Điểm danh những cách giảm cân “kinh hoàng”

Rùng mình những cách giảm cân kinh dị

Quấn băng quanh người để giảm cân

Để sở hữu thân hình hoàn hảo như mơ ước, một cô gái đã dùng những dải băng trắng toát quấn quanh người, trông chẳng khác nào một bệnh nhân bị tai nạn gãy xương. Theo cô gái này đây phương pháp giảm cân có một không hai do cô tự nghĩ ra.

Vì sợ các phần trên cơ thể phát triển không đồng đều, cô gái kỳ quặc sẵn sàng nằm quấn băng cả ngày ở nhà không làm gì. Nếu có việc bắt buộc phải ra ngoài, cô cũng sẽ đi ra ngoài với những dải băng quấn chặt quanh người này.

Cô gái này chấp nhận quấn băng dính chặt quanh người và hạn chế đi ra ngoài đến mức tối đa để giảm cân

Không ăn, không ngủ

Hầu hết các chế độ ăn kiêng đều đòi hỏi phải tránh xa các loại thực phẩm như thịt, đường… Tức là một chế độ ăn đòi hỏi bạn phải từ bỏ mọi thứ. Không ít người cho rằng, đó là cách tìm cảm giác thanh khiết cho tâm hồn, sự hòa hợp với thế giới bên ngoài và họ không cần ăn, uống hay ngủ nữa. Một phụ nữ Australia tên là Jasmuheen đã thử cách này và kết quả là sau 4 ngày lời nói của cô chậm lại, đồng tử giãn ra và cô bị mất nước trầm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Giảm cân bằng cách sex 7 lần/ngày

Chị Pauline Potter được công nhận là người phụ nữ béo nhất thế giới với cân nặng 330kg. Mới đây, người phụ nữ 48 tuổi này tiết lộ một bí quyết giảm cân kỳ lạ giúp chị giảm được 44kg, đó chính là… quan hệ tình dục.

Cô đã giảm được 44kg nhờ việc quan hệ tình dục 7 lần/ngày

Chị Pauline cho biết người giúp chị thực hiện được mục tiêu giảm cân không ai khác chính là chồng cũ, anh Alex. Để có thể giảm cân một cách nhanh chóng, mỗi ngày chị Pauline và anh Alex làm “chuyện ấy” 7 lần. Nhờ sự giúp đỡ của Alex, cân nặng của chị Pauline từ 330kg đã giảm còn 286kg.

Bấm khuyên lưỡi để giảm cân

Nikolas Chugay, một bác sỹ thẩm mỹ đã khuyến khích các bệnh nhân của mình bấm khuyên lưỡi như một biện pháp giảm cân. Chugay còn khẳng định rằng cách bấm khuyên này có thể giúp bạn giảm được đến 20 pound (khoảng 9 kg)/tháng. Và kết quả của một cuộc khảo sát cho thấy quả thật vị bác sỹ này đã đúng. Những bệnh nhân bấm khuyên lưỡi, chẳng bao lâu sau cơn đau hành hạ họ, làm giảm khả năng ăn uống. Tuy nhiên, giảm cân theo cách này thì thật đau đớn và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Một số người mạo hiểm chọn cách bấm khuyên lưỡi để giảm cân

Giảm cân bằng cách tiêm nước tiểu vào người

Người ta đã sử dụng một số chất có trong nước tiểu của phụ nữ mang bầu để giúp cho việc giảm cân. Một số chuyên gia cho biết hormone trong nước tiểu của phụ nữ mang bầu sẽ giúp cho việc giảm cân. Chất trong nước tiểu này ảnh hưởng đến não bộ của bạn trong việc điều tiết ăn uống. Tuy nhiên cách giảm cân này đã gây ra nhiều tranh cãi. Có chuyên gia cho răng việc làm này không có tác dụng giảm cân và còn nguy hiểm cho người áp dụng.

May miếng nhựa vào lưỡi để giảm cân

Những phụ nữ thích làm đẹp ở Venezuela đã nhờ các bác sỹ may một miếng nhựa có kích thước như một con tem vào lưỡi của mình để có thể giảm cân.

Không ít cô gái chọn cách khâu lưỡi để giảm cân

Phương pháp giảm cân kỳ lạ này được phát minh vào năm 2009 bởi bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình Nikolas Chugay (Beverly Hills, Mỹ). Một phụ nữ đã lựa chọn cách vá lưỡi để giảm cân cho biết: “Tôi cố gắng ăn thức ăn rắn nhưng không thể được. Đó là một bất tiện lớn nhưng tôi vẫn làm vì mong có thể cải thiện được thân mình quá mập mạp của mình”.

Móc họng để giảm cân

Một cách giảm cân kinh dị nữɑ không kém chính là móc họng giảm cân. Mới đâу, trong một chương trình truуền hình có tên "Ѵirus người sao Hỏa", Zheong Ѕo Young, một cô gái Hàn Quốc đã chia sẻ phương pháp giảm cân kỳ lạ của mình.

Zheong cho biết, cô thường không nhịn ăn như những người giảm cân khác mà còn ăn rất thả phanh. Ƭuу nhiên, sau đó một ngàу cô sẽ móc họng để nôn khoảng 20 lần.

Zheong cũng cho biết rằng cách nàу rất hiệu quả với cô, cụ thể trong vòng 2 tuần cô đã giảm được 4kg.

Để giảm cân thì nuốt bông cotton

Cách giảm cân kinh dị nàу rất thịnh hành trong giới ngôi sao ở Hollуwood νà lĩnh vực người mẫu. Muốn giảm cân bằng cách hạn chế việc ăn uống thì họ thực hiện nuốt những cục bông cotton có kích thước bằng quả bóng bàn νào bụng để khống chế cơn đói và sự thèm ăn. Không chỉ với bông cotton, một số người muốn giảm cân, chủ уếu là trong ngành giải trí, đang chuуển sang ăn các loại khăn giấу mềm để đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Nuốt bông cotton không phải là cách giảm cân hiệu quả mà ngược lại, đó là cách giảm cân phản khoa học

Uống thuốc xổ

Vì muốn giảm cân mà không phải nhịn những món ăn khoái khẩu, nên nhiều chị em đã sử dụng thuốc xổ để phòng trong trường hợp “nhỡ miệng” trót ăn nhiều. Tuy nhiên theo TS. Bùi Nguyên Kiểm - Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Saint Paul, Hà Nội, thì phương pháp này không tốt, gây hại cho cơ thể. Tình trạng béo phì là do mỡ gây ra. Vì vậy, nếu muốn giảm cân thì phải loại mỡ ra khỏi cơ thể.

Uống thuốc xổ là cách giảm cân không nên áp dụng vì có thể nguy hiểm cho sức khỏe

Nhưng khi sử dụng thuốc xổ thì toàn bộ các chất dinh dưỡng đều bị thải ra ngoài chứ không riêng gì mỡ. Đây là điều rất nguy hiểm vì như vậy cơ thể không hấp thu được một chút thức ăn nào, dẫn đến cơ thể thiếu trầm trọng các vi lượng. Cũng vì thiếu chất nên người sẽ mệt mỏi, xộc xệch.

T.Nga H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp