Sao nào từng dùng hôn nhân che giấu giới tính thật? (P1)

Làng giải trí Hollywood cũng có nhiều ngôi sao thuộc cộng đồng LGBT

Hôn nhân đồng giới: Có gì mà phải cấm đoán?!

Đồng tính: Nỗi đau xưa và hạnh phúc hiện tại

Sao nổi tiếng thế giới và những đám cưới đồng tính

33 tài tử màn bạc điển trai nhất mọi thời đại

1. Rock Hudson

Rock Hudson là ví dụ điển hình cho những nghệ sỹ nam buộc phải sống với việc che giấu giới tính thật của bản thân. Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng những năm 1950 này đã từng có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với Phyllis Gates. Những nhân vật trong giới giải trí Hollywood thời bấy giờ đều quá rõ xu hướng tính dục của Rock Hudson: Ông là người đồng tính nam. Nhưng vì giữ danh tiếng cùng hình ảnh cho ngôi sao, điều đó đã được giấu nhẹm đi. Ông cũng là người nổi tiếng đầu tiên chết vì căn bệnh AIDS thế kỷ.

2. Elton John

Nổi tiếng trong làng âm nhạc quốc tế từ những năm 1960, danh ca tài năng Elton John cũng được giới hâm mộ toàn thế giới ủng hộ việc công bố giới tính thật là gay trên tạp chí danh tiếng Rolling Stone năm 1988 cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc với người bạn tình lâu năm David Furnish. Tuy nhiên, ít người biết rằng nam ca sỹ này cũng từng phải "vờ" kết hôn với người phụ nữ tên Renate Blauel vào năm 1984. Điều này nhanh chóng đi vào quên lãng bởi sau đó giới truyền thông biết rằng đó chỉ là đám cưới giả mà chủ nhân của ca khúc từng giành giải Oscar - Can you feel the love tonight - thực hiện để che giấu sự thật về giới tính bản thân.

3. Alan Cumming

Nam diễn viên người Scotland từng thủ vai Nightcrawler trong siêu phẩm X-men (tựa Việt: Dị nhân) phần 2 mang tên X-Men United từng che giấu bản thân với người hâm mộ bằng cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với Hilary Lyon. Sau khi cặp đôi này chia tay, Alan mới dám công khai giới tính thật và đang hạnh phúc bên Grant Shaffer - hiện là chồng của nam diễn viên.

4. Little Richard

Nam ca sỹ nổi tiếng cũng từng được đông đảo dân trong ngành công nghiệp âm nhạc biết là người đồng tính nam. Tuy nhiên, ông đã gây shock cho đồng nghiệp khi bất ngờ công bố kết hôn với người phụ nữ tên Ernestine Campbell. Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm cho đến khi Richard thừa nhận mình là gay trên tạp chí Penthouse. Liitle Richard cũng không phải là nam ca sỹ duy nhất từng phải che giấu giới tính thật bằng hôn nhân.

Link H+ (theo Wizz)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội