Những thực phẩm kết hợp tốt cho người đái tháo đường

Kết hợp một số loại thực phẩm có thể giúp người đái tháo đường kiểm soát đường huyết tốt hơn

Bệnh đái tháo đường có làm tăng nguy cơ ung thư?

Uống cà phê có thể giúp bạn tránh xa bệnh đái tháo đường, đột quỵ và Alzheimer

Những cách đơn giản giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường hiệu quả

Biện pháp mới giúp giảm chất béo xấu, ngăn ngừa béo phì, đái tháo đường

Bánh mì ngũ cốc với bơ: Bạn cần chọn các loại thực phẩm từ ngũ cốc nguyên chất giàu chất xơ. Kết hợp chúng với chất béo lành mạnh như bơ được cho là một trong những cách hiệu quả giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường.Bánh mì ngũ cốc với bơ: Bạn cần chọn các loại thực phẩm từ ngũ cốc nguyên chất giàu chất xơ. Kết hợp chúng với chất béo lành mạnh như bơ được cho là một trong những cách hiệu quả giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường.

Thêm hạt chia vào bữa sáng: Hạt chia chứa chất xơ có tác dụng làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu sau bữa ăn. Thêm hạt chia vào bữa ăn sáng hàng ngày có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, làm chậm quá trình tiêu hóa và giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả hơn.Thêm hạt chia vào bữa sáng: Hạt chia chứa chất xơ có tác dụng làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu sau bữa ăn. Thêm hạt chia vào bữa ăn sáng hàng ngày có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, làm chậm quá trình tiêu hóa và giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả hơn.

Ăn nhẹ với táo và các loại hạt: Các loại hạt có thể điều chỉnh mức gia tăng đường huyết sau khi ăn. Sự kết hợp chất béo lành mạnh, chất xơ và protein cùng nhau sẽ làm giảm mức đường trong máu.Ăn nhẹ với táo và các loại hạt: Các loại hạt có thể điều chỉnh mức gia tăng đường huyết sau khi ăn. Sự kết hợp chất béo lành mạnh, chất xơ và protein cùng nhau sẽ làm giảm mức đường trong máu.

Kết hợp cá với rượu: Một ly rượu nhỏ có thể làm giảm mức đường huyết ở một số người. Rượu kết hợp với cá trong bữa tối giúp kiểm soát đường huyết ở người bệnh đái tháo đường.Kết hợp cá với rượu: Một ly rượu nhỏ có thể làm giảm mức đường huyết ở một số người. Rượu kết hợp với cá trong bữa tối giúp kiểm soát đường huyết ở người bệnh đái tháo đường.

Khoai tây với giấm: Nấu khoai tây cùng với giấm có thể giúp kiểm soát tăng đường huyết ở người đái tháo đường.Tìm hiểu thêm cách chế biến các món ăn với khoai tây tại đây.Khoai tây với giấm: Nấu khoai tây cùng với giấm có thể giúp kiểm soát tăng đường huyết ở người đái tháo đường.Tìm hiểu thêm cách chế biến các món ăn với khoai tây tại đây.

Táo, bơ đậu phộng và chocolate đen: Kết hợp ăn táo thái lát với chocolate đen và bơ đậu phòng có thể giúp làm giảm cholesterol, bên cạnh đó nó cũng giúp hạn chế tình trạng tăng đường huyết lên cao.Táo, bơ đậu phộng và chocolate đen: Kết hợp ăn táo thái lát với chocolate đen và bơ đậu phòng có thể giúp làm giảm cholesterol, bên cạnh đó nó cũng giúp hạn chế tình trạng tăng đường huyết lên cao.

Sữa chua Hy Lạp và bột yến mạch: Sữa chua và bột yến mạch chứa protein, carb và chất béo là bữa sáng hoàn hảo cho người bị đái tháo đường. Nó giúp kiểm soát đường huyết và cơn đói của bạn. Đây được cho là một trong những lựa chọn hàng đầu để kiểm soát đường huyết.Sữa chua Hy Lạp và bột yến mạch: Sữa chua và bột yến mạch chứa protein, carb và chất béo là bữa sáng hoàn hảo cho người bị đái tháo đường. Nó giúp kiểm soát đường huyết và cơn đói của bạn. Đây được cho là một trong những lựa chọn hàng đầu để kiểm soát đường huyết.

Quang Tuấn H+ (Theo BoldSky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng TĐCare giúp ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị đái tháo đường:

Thực phẩm chức năng TĐCARE được kết hợp từ 7 thảo dược quý (Khổ qua, dây thìa canh, tảo spirulina, thương truật, linh chi, sinh địa, hoài sơn) giúp hạ đường huyết, hỗ trợ làm giảm cholesterol máu. TĐCARE làm giảm chỉ số HbA1c, giảm các nguy cơ biến chứng của bệnh đái tháo đường, phòng bệnh cho các đối tượng có nguy cơ cao.
Vui lòng truy cập www.tdcare.vn hoặc gọi 1900 6436 để biết thêm chi tiết.
XNQC: 1102/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết