Bị khô hạn, dùng TPCN có hết khô?

Không còn khô hạn, chị em tự tin trong quan hệ vợ chồng

Sex gặp nạn vì “cô bé” khô hạn

Điều gì xảy ra trong "cô bé" khi sex?

Bí quyết mang thai bạn cần biết sau tuổi 35

Bị sẩy thai bao lâu nên mang bầu lại?

Bác sỹ Tư vấn trả lời:

Chào bạn!

Phụ nữ bị khô khi quan hệ thường là hiện tượng giảm tiết hoặc thậm chí không tiết dịch nhầy âm đạo, gây khó khăn cho quan hệ vợ chồng, làm giảm khoái cảm tình dục và tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng khô âm đạo là do sự thiếu hụt và mất cân bằng nội tiết tố, cụ thể là sự sụt giảm của cả ba nội tiết tố: Estrogen, progesterone, testosterone.

Để khắc phục được tình trạng này, trước hết bạn hãy dành nhiều thời gian quan tâm, thông cảm, giúp đỡ vợ trong nhiều phương diện khác nhau và khuyên vợ nên bổ sung TPCN đã được giới thiệu.

TPCN có nguồn gốc từ những thảo dược thiên nhiên: Pregnenolone( chiết xuất từ củ mài), isoflavone (tinh chất đậu nành) là tiền chất hormone sinh dục, giúp điều hòa, tự cân bằng cả 3 nội tiết tố estrogen, progesterone, testosterone theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Nghiên cứu khoa học tại các bệnh viện tuyến trung ương đưa ra kết quả: Sau đợt hỗ trợ điều trị 3 tháng, triệu chứng khô âm đạo được cải thiện trên 90%.

TPCN này đã được rất nhiều chị em trên cả nước tin tưởng sử dụng và  ghi nhận hiệu quả. Đã có rất nhiều phản hồi của các chị em khi sử dụng sản phẩm cải thiện được vấn đề khô âm đạo, nâng cao sức khỏe và quan trọng hơn cả là hạnh phúc gia đình đã được hâm nóng từ khi chị em sử dụng sản phẩm.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và khuyên vợ mình sớm sử dụng TPCN để cải thiện tình trạng khô âm đạo nhé!

Chúc vợ chồng bạn luôn hạnh phúc.

Thân ái!

Chúc bạn luôn khỏe!

Tiêu Bắc H+

Lưu ý việc dùng thuốc tránh thai sẽ gây chứng “khô hạn” - Ảnh 7 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa