Các sản phẩm Việt như cốm Mễ Trì, thạch đen Cao Bằng, yến sào Khánh Hòa được giới thiệu tại triển lãm
Vinalink Group tiếp tục làm rạng danh ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam
Triển khai Sổ sức khỏe điện tử qua VNeID trên toàn quốc
Tái hiện lịch sử Thủ đô qua triển lãm trực tuyến
Đổi mới, sáng tạo để phát triển ngành y dược Việt Nam
Với chủ đề "Sống lành từ thiên nhiên", từ ngày 7- 9/11, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo) năm 2024 được tổ chức tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade), Hà Nội. Triển lãm năm nay có quy mô hơn 4000m2, quy tụ khoảng 40 doanh nghiệp Việt Nam, mang đến đa dạng các Sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực: thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, y tế và chăm sóc sức khỏe, Sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, công nghệ và thiết bị thông minh, thể dục thể thao...
Các doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến triển lãm những sản phẩm uy tín và chất lượng như giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện Vtopcan, thực phẩm bảo vệ sức khỏe VsportGel, bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Vxebra Orico của Vinalink Group; Sản phẩm tã bỉm hữu cơ Momoji và băng vệ sinh hữu cơ Umtate đến từ công ty Sắc màu Momo; tinh dầu mỹ phẩm và Sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty Ước mơ xanh; Sản phẩm ngũ cốc Yire và nước soda Vtalk đến từ KR Food; rong biển Garimi và sữa gạo Dr. Chung, ngoài ra còn có các Sản phẩm đặc trưng của Việt Nam như chè, cà phê, cốm, nông sản sạch, yến sào, thạch đen...
Các doanh nghiệp và sản phẩm Việt Nam tham gia triển lãm có cơ hội phát triển, quảng bá và giới thiệu đến khách hàng và đối tác. Khách hàng cũng có môi trường chuyên nghiệp, dễ dàng để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, triển lãm Wellness Expo 2024 còn tạo ra môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể tìm hiểu, trao đổi và thiết lập các mối quan hệ hợp tác lâu dài, góp phần thúc đẩy chuỗi cung ứng và phát triển bền vững.
Ngoài các hoạt động trưng bày và giao thương trực tiếp, trong quy mô triển lãm, các doanh nghiệp Việt còn cập nhật xu hướng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, tổ chức livestream ngay tại triển lãm để doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và sinh động đến người tiêu dùng cả nước. Đây là cách tiếp cận hiệu quả để thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng mới. Những phiên livestream này sẽ mang lại sức hút lớn, giúp doanh nghiệp Việt mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Bình luận của bạn