Triển lãm Wellness Expo 2024 trở lại với chủ đề 'Sống lành từ thiên nhiên'

Wellness Expo 2024 nằm trong chuỗi các sự kiện Wellness được đổi mới theo từng năm - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Triển lãm lớn nhất trong lĩnh vực Nhiệt - Lạnh và Phòng sạch sắp diễn ra

Triển lãm kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền giành lại độc lập tự chủ, nối lại quốc thống

Triển lãm quốc tế FI Asian 2023 và Vitafoods 2023: Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội

Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023

Tiếp nối thành công của Wellness Expo 2023, năm nay, Wellness Expo 2024 lựa chọn chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên”. Các sản phẩm và liệu pháp xuất hiện trong triển lãm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhằm đem lại sự cân bằng trong cuộc sống, giúp mỗi cá nhân tìm lại sự an yên và khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất.

Theo khảo sát gần đây, có 4 nhóm mục tiêu sức khoẻ mà người Việt hiện đại đang hướng tới là tăng cường hệ miễn dịch (54%), cải thiện sức khoẻ tổng thể (53%), xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh (50%) và cải thiện sức khoẻ tinh thần (50%).

Nhận thấy được tầm quan trọng và xu hướng thiết yếu của việc chăm sóc sức khoẻ, Triển lãm Quốc tế về sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống (Wellness Expo) được tổ chức với mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về một lối sống cân bằng và lành mạnh, đồng hành cùng cộng đồng nhằm hướng đến xây dựng “Hành trình sống khỏe” toàn diện.

Wellness Expo 2024 dự kiến có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức trong đó có gần 50 doanh nghiệp, tổ chức đến từ Hàn Quốc, cùng quy mô trưng bày gần 150 gian hàng. Các doanh nghiệp sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ có chất lượng cao và phong cách sống hiện đại như: Thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng; sản phẩm và dịch vụ làm đẹp; Y tế và chăm sóc sức khoẻ; Công nghệ và thiết bị thông minh; Thể dục thể thao; Du lịch nghỉ dưỡng...

Triển lãm không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là nơi sẻ chia, giúp mọi người cảm nhận được tình trạng sức khỏe của bản thân, có định hướng phù hợp để xây dựng một lối sống khoẻ cho bản thân đạt tới tinh thần viên mãn và tâm hồn tràn đầy năng lượng tích cực.  

Không chỉ đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp, Wellness Expo 2024 còn tạo ra nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích, giúp khách tham quan có cơ hội giao lưu văn hoá - ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc; Trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ về phong cách sống, tư vấn chăm sóc sức khoẻ...

Wellness Expo 2024 được tổ chức từ ngày 07/11/2024 đến ngày 09/11/2024 tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade), 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn đem lại cảm hứng cho “hành trình sống khỏe” nhằm nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. 

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn