4 cách tự nhiên giúp cải thiện rối loạn lo âu

Tập luyện, thư giãn là phương pháp tự nhiên giúp cải thiện rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Rối loạn lo âu ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Dấu hiệu nhận biết chứng rối loạn lo âu

Thực phẩm giúp cải thiện rối loạn lo âu hiệu quả

Giải pháp thảo dược hàng đầu cho người rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu là sự lo sợ quá mức với những tình huống, vấn đề mang tính chất vô lý. Những lo sợ này cứ lặp đi lặp lại hoặc kéo dài gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và các mối quan hệ giao tiếp xã hội của người mắc. 
Để cải thiện rối loạn lo âu, giúp tinh thần ổn định, các chuyên gia khuyên bạn tham khảo những bí quyết sau: 
Hít thở sâu và thư giãn
Hít sâu và thở chậm khoảng 15 – 30 phút vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ là giải pháp đơn giản, dễ thực hiện giúp “trấn an” hệ thần kinh khỏi sự rối loạn.
Ngủ và nghỉ ngơi đầy đủ
Giấc ngủ sẽ giúp bạn tái lập trạng thái cân bằng của cơ thể và tâm lý. Vì thế, hãy tạo cho mình đồng hồ sinh học hợp lý, đi ngủ đúng giờ và thức dậy vào cùng một thời điểm, dù là cuối tuần.
Tập thể dục
Bạn có thể lựa chọn một môn thể thao vừa sức yêu thích để luyện tập như: Aerobic, bơi lội, cầu lông, ca hát, hội họa,... Vận động sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.
Sử dụng sản phẩm thảo dược
Rối loạn lo âu là tâm bệnh của xã hội hiện đại. Ngày nay, việc sử dụng các thảo dược góp phần kiểm soát rối loạn lo âu đang là bước tiến mới trong lĩnh vực y học. Đặc biệt, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp cải thiện tận gốc nguyên nhân gây rối loạn lo âu, tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, phục hồi sức khỏe
Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, giúp dưỡng tâm an thần. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành giải pháp ưu việt cho người bị rối loạn lo âu. 
Đặc biệt mới đây, sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam phân tích: “Nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng serotonin trong huyết tương. So với các thuốc tân dược, sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ. Trên thực tế, nhiều người dùng sản phẩm đem lại hiệu quả rất tốt, tất cả đã tạo thành nét nổi trội của sản phẩm giúp cải thiện rối loạn lo âu”.
Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện rối loạn lo âu an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia Trần Văn Cường đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị rối loạn lo âu”.
Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện rối loạn lo âu, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm đạt được tất cả những tiêu chí này.
Tham khảo các cách chữa dứt điểm rối loạn lo âu là chìa khóa giúp bạn trở về cuộc sống bình thường. Để giữ cho tinh thần luôn thoải mái, cơ thể khỏe mạnh, đừng quên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày, bạn nhé!
Phương Loan 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.
Tiếp thị và phân phối bởi:.
Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu – Aeropha
SĐT: 024 38461530 - 024.37367519
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên), khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên), tương đương tiết kiệm 16% chi phí.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên) tương đương tiết kiệm 19,4% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 14,29% với so với chương trình mua 6 tặng 1.
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh