7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ

Phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ bằng cách tập yoga

5 bài tập yoga giúp nam giới đối phó với rối loạn cương dương

6 bài tập yoga giúp bạn vượt qua nỗi đau thất tình

6 bài tập yoga giúp bạn ngủ ngon hơn

9 bài tập yoga giúp quý ông ngăn ngừa xuất tinh sớm

Thế thế trái núi (Tadasana): Tư thế yoga này giúp làm dịu, thư giãn tâm trí và cơ thể của bạn. Áp dụng bài tập yoga này thường xuyên sẽ làm giảm các triệu chứng của chứng ngưng thở khi ngủ.Thế thế trái núi (Tadasana): Tư thế yoga này giúp làm dịu, thư giãn tâm trí và cơ thể của bạn. Áp dụng bài tập yoga này thường xuyên sẽ làm giảm các triệu chứng của chứng ngưng thở khi ngủ.

Tư thế rắn hổ mang (Bhujangasana): Tư thế yoga này giúp tăng cường cơ bắp và hệ thống miễn dịch để chống lại chứng rối loạn liên quan đến chứng ngưng thở khi ngủ. Nó cũng giúp bạn thở tốt hơn và đánh bại căng thẳng, mệt mỏi.Tư thế rắn hổ mang (Bhujangasana): Tư thế yoga này giúp tăng cường cơ bắp và hệ thống miễn dịch để chống lại chứng rối loạn liên quan đến chứng ngưng thở khi ngủ. Nó cũng giúp bạn thở tốt hơn và đánh bại căng thẳng, mệt mỏi.

Tư thế cây cầu (Setubandhasana): Tư thế này giúp cải thiện tiêu hóa và thư giãn tâm trí. Hệ thống tiêu hóa được cải thiện sẽ ngăn ngừa táo bón - một trong những triệu chứng thường gặp của ngưng thở khi ngủ.Tư thế cây cầu (Setubandhasana): Tư thế này giúp cải thiện tiêu hóa và thư giãn tâm trí. Hệ thống tiêu hóa được cải thiện sẽ ngăn ngừa táo bón - một trong những triệu chứng thường gặp của ngưng thở khi ngủ.

Tư thế lạc đà (Ustrasana): Tư thế này giúp thư giãn cơ thể hoàn toàn bằng cách kéo giãn phần mắt cá chân, đùi, háng... Nó cũng giúp chống lại bệnh hô hấp và giúp bạn có giấc ngủ ngon.Tư thế lạc đà (Ustrasana): Tư thế này giúp thư giãn cơ thể hoàn toàn bằng cách kéo giãn phần mắt cá chân, đùi, háng... Nó cũng giúp chống lại bệnh hô hấp và giúp bạn có giấc ngủ ngon.

Tư thế vặn mình (Vakrasana): Thực hành tư thế yoga này thường xuyên giúp bạn tránh xa táo bón và cải thiện tính linh hoạt của cột sống để chống lại cơn đau thần kinh tọa.Tư thế vặn mình (Vakrasana): Thực hành tư thế yoga này thường xuyên giúp bạn tránh xa táo bón và cải thiện tính linh hoạt của cột sống để chống lại cơn đau thần kinh tọa.

Tư thế con châu chấu (Salabhasana): Tư thế này giúp cân bằng hệ thống nội tiết, từ đó giải phóng tất cả các kích thích tố với lượng vừa phải để giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Nó cũng xoa bóp các cơ quang bụng, ngăn ngừa táo bón.Tư thế con châu chấu (Salabhasana): Tư thế này giúp cân bằng hệ thống nội tiết, từ đó giải phóng tất cả các kích thích tố với lượng vừa phải để giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Nó cũng xoa bóp các cơ quang bụng, ngăn ngừa táo bón.

Tư thế thư giãn (Savasana): Tư thế yoga này giúp cải thiện sự trao đổi chất và cũng giúp loại bỏ các độc tốt trong cơ thể. Ngoài ra, nó cũng giúp hạ huyết áp và giúp bạn có được giấc ngủ ngon.Tư thế thư giãn (Savasana): Tư thế yoga này giúp cải thiện sự trao đổi chất và cũng giúp loại bỏ các độc tốt trong cơ thể. Ngoài ra, nó cũng giúp hạ huyết áp và giúp bạn có được giấc ngủ ngon.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp