Phòng ngừa nhiều bệnh ung thư chỉ bằng 1 loại rau

Súp lơ là thực phẩm tốt có thể phòng một số bệnh ung thư

Cơ hội chữa ung thư não bằng virus gây bệnh bại liệt

Bệnh nhân ung thư máu: Không còn tuyệt vọng!

Làm thế nào phát hiện chính xác ung thư cổ tử cung?

​Lần đầu ghép tế bào gốc cộng đồng chữa ung thư máu

Ung thư đại tràng: Súp lơ rất giàu chất xơ, giúp cải thiện tiêu hóa vì nó có chứa glucoraphin, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và các bệnh dạ dày khác.
ung thư tuyến tiền liệt: Súp lơ làm giảm viêm và làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể đặc biệt là khu vực tuyến tiền liệt. Súp lơ cũng rất giàu chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do, gây ung thư.
Ung thư vú: Súp lơ có chứa phyto một chất giống như sulforaphane, cùng với sterol thực vật như indole-3-carbinol, giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.
Ung thư cổ tử cung: Súp lơ làm giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung vì sự có mặt của phyto, sterol thực vật, chất chống oxy hóa và vitamin C. Súp lơ cũng được chứng minh là một loại rau tốt cho phụ nữ, đặc biệt là trong việc phòng chống ung thư.
Ung thư buồng trứng: bạn có thể phòng ngừa ung thư buồng trứng bằng việc ăn súp lơ. Nguy cơ ung thư buồng trứng thường xảy ra ở những phụ nữ không có con, người sử dụng liệu pháp thay thế hormone, hay sử dụng thuốc thụ thai.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp