Phụ nữ nghĩ về tình dục 10 lần mỗi ngày

Nhiều người nghĩ đến tình dục nhiều do không được thỏa mãn

Muốn "đậu thai" - "Ấy" bao nhiêu là đủ?

67% phụ nữ chỉ giả vờ "lên đỉnh"

Muốn “ấy” phải tránh những gì?

Khi "ấy" cần chú ý gì?

Kế quả này được rút ra từ cuộc khảo sát lấy ý kiến từ 163 nữ sinh viên và 120 nam sinh viên thuộc trường Đại học bang Ohio về mức độ họ nghĩ về các nhu cầu cơ bản mỗi ngày, như ăn uống, giấc ngủ và tình dục. 

Ngoài sex, thì phụ nữ nghĩ về đồ ăn khoảng 15 lần/ngày và ngủ là 8,5 lần/ngày; Đàn ông cũng nghĩ về đồ ăn khoảng 18 lần/ngày, và ngủ là 11 lần.

Giáo sư tâm lý học Terri Fisher - trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết: "Điều này không có gì đặc biệt. Nhiều người nghĩ về các vấn đề liên quan đến nhu cầu sinh học của họ cũng là điều bình thường". 

Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng, với nhiều trường hợp, tần suất nghĩ về tình dục nhiều hay ít không liên quan đến hoạt động tình dục của họ. Có người nghĩ đến sex nhiều do không được thỏa mãn (tần suất quan hệ ít), hoặc do nhu cầu quá cao. 

Vậy, tần suất sex thế nào là phù hợp?

Khoa học tính tần số giao hợp với công thức: A x 9 = XY.

Trong đó, A là số tuổi hàng chục, X là số tuần, Y là tần số quan hệ tình dục.

Ví dụ, một người 30 - 39 tuổi, thì tính: 3 x 9 = 27. Tức là 2 tuần quan hệ 7 lần. 

Một người 40 - 49 tuổi, thì tính: 4 x 9 = 36. Tức là 3 tuần quan hệ 6 lần. 

Tuy nhiên, số lần giao hợp của một người có thể cao hoặc thấp hơn, tùy theo sức khỏe và thể trạng. Người xưa đã nói: “Người ta thể trạng mạnh yếu khác nhau, tuổi tác, già trẻ cũng khác nhau, nhu cầu tình dục cũng khác nhau cho nên phải tùy theo khí lực của mình mà giao hợp, không nên bắt ép thân thể mình làm quá sức chịu đựng của nó, bắt ép tổn hại đến sức khỏe". 

Thư H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn