Mỗi ngày một món rau “sung mãn” cho quý ông

Thiên lý là món ăn có tác dụng giúp quý ông "mạnh hơn" trong chuyện phòng the

"Sướng"… từ nghệ thuật massage

'Bí kíp' làm tăng ham muốn cho phụ nữ

Những vitamin làm tăng ham muốn

Vitamin giúp tăng ham muốn "phòng the"

Rau hẹ
Những quý ông mắc chứng xuất tinh sớm, di mộng tinh, liệt dương nên dùng lá hẹ như một món ăn – bài thuốc để cải thiện bản lĩnh đàn ông của mình. Với 0,5kg rau hẹ tươi giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần, các quý ông có thể chữa được chứng di mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương…

Ngoài ra, các món cháo hẹ, rau hẹ xào lươn, rau hẹ xào tôm nõn, rau hẹ nấu canh… cũng rất có ích cho sức khoẻ và chuyện phòng the.

Dứa
Dứa có tác dụng cải thiện chất lượng “tinh binh” rất tốt, vì vậy nếu bạn đang mong chờ có em bé, hãy bổ sung món dứa cho chàng. Có thể ăn dứa như một loại quả tráng miệng hoặc nấu canh chua, xào thịt.

Măng tây

Là loại thực phẩm chứa nhiều kali, phospho, magne, sắt,calci, vitamin C và B… Các dưỡng chất này giúp chàng có sinh lực sung mãn.

Ngoài ra, măng tây còn chứa chất steroid có khả năng kích thích hormone, tạo nên sức hấp dẫn cho cả hai phái.

Bạn có thể dùng măng tây chế biến thành các món như: Măng tây xào tôm, súp măng tây, măng tây xào tỏi, măng tây xào thịt bò…

Hoa lá thiên lý

Hoa thiên lý có tác dụng tráng dương. Vào mùa hè, hoa thiên lý vào vụ. Có thể nấu hoa thiên lý canh cua, nấu tôm tươi hoặc xào với thịt bò cho chàng ăn để tăng cường chức năng sinh dục. 

Mướp

Các chàng không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh? Để giúp giải quyết tình trạng này, các quý ông nên dùng công thức sau với mướp: Mướp 1 quả (mướp phơi sương) thái nhỏ ngâm nước sôi, củ súng 10gr thái miếng. Nấu củ súng lấy nước hòa vào nước mướp để uống. Áp dụng thường xuyên tình trạng di tinh sẽ giảm dần. 

Rau mồng tơi

Rau mồng tơi có tác dụng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn. Mỗi tuần, hãy cải thiện bữa ăn với canh mồng tơi nấu tôm, canh cua mồng tơi hoặc mồng tơi luộc chấm mắm tỏi.

Các sản phẩm TPCN như Xích Thố Vương được coi là một giải pháp khác để giải quyết tận gốc nguyên nhân gây suy giảm "bản lĩnh nam nhi".

Xích Thố Vương là sự kết hợp giữa Bạch tật lê với bá bệnh, lộc nhung, nhục thung dung,... giúp làm tăng ham muốn và cải thiện sinh lý nam giới. 

Để biết thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Đồng Thảo H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn