Phương pháp ngăn ngừa xơ vữa động mạch trong Tây y và Đông y

Xơ vừa động mạch có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời

Minh Thông Vương new – Sự lựa chọn đáng tin cậy trong dòng sản phẩm hoạt huyết

Minh Thông Vương New - Trợ thủ đắc lực cho người huyết áp cao, mỡ máu cao, bệnh lý tim mạch

Minh Thông Vương New, sự mới mẻ trong dòng sản phẩm chăm sóc tim mạch

Vì sao Minh Thông Vương New được công nhận là Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn?

Xơ vữa động mạch trong y học hiện đại

Bệnh xơ vữa động mạch là từng mảng xơ vữa tích tụ bên trong thành động mạch. Động mạch mang máu chứa oxy đến tim và các bộ phận khác trong cơ thể.

Mảng xơ vữa được tạo thành từ chất béo, cholesterol, calci và các chất khác được tìm thấy trong máu. Về lâu dài, mảng xơ vữa cứng lại và làm hẹp động mạch, hạn chế dòng chảy của máu chứa oxy đến các cơ quan và các bộ phận khác trong cơ thể. Nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời bệnh có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm bao gồm nhồi máu cơ tim, đột quỵ, thậm chí tử vong.

Những nguyên nhân gây xơ vữa động mạch thường do cholesterol cao, ăn nhiều thực phẩm có chất béo, tuổi cao, hút thuốc lá, kháng insulin, béo thì hoặc đái tháo đường.

Chính vì vậy, để phòng ngừa tình trạng xơ vữa bạn cần kiểm soát tốt các yếu tố nguy cơ trên. Để làm được điều đó, bạn cần thay đổi lối sống, thường xuyên tập thể dục, tuân thủ các chỉ định của bác sỹ trong điều trị các bệnh lý sẵn có, sử dụng các thuốc ức chế thuốc điều chỉnh rối loạn lipid máu, đặc biệt là statin.

Statin là một thuốc có hiệu quả cao được dùng để dự phòng biến cố tim mạch thông qua việc giảm LDL cholesterol (cholesterol xấu), giúp củng cố thành mạch và ngăn ngừa vỡ mảng bám. Tuy nhiên, sử dụng statin trong thời gian dài có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như đau cơ, tăng men gan… Việc sử dụng statin không được chỉ định với người bị mỡ máu cao do đái tháo đường, suy giáp, viêm gan cấp, phụ nữ cho con bú… Bạn tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc nếu chưa có chỉ định của bác sỹ.

Xơ vữa động mạch trong Y học cổ truyền

Y học cổ truyền xếp xơ vữa động mạch não thuộc phạm vi nhiều chứng bệnh tùy theo biểu hiện của bệnh như “huyễn vựng”, “đầu thống”, “kiện vong”, “trúng phong... để từ đó trị liệu triệu chứng.

Với phương pháp này, Đông y tiếp cận người bệnh ở mức độ cá thể hóa, tức là bài thuốc dành cho bệnh nhân bị xơ vữa động mạch không hề giống nhau. Mỗi bài thuốc lại chứa những dược liệu có khả năng bổ huyết, điều huyết như hoa hòe, đan sâm (có tác dụng ngang với bài thuốc quý Tứ vật trong y học cổ truyền). Tuy nhiên, nếu dựa hoàn toàn vào Đông y, người bệnh cần nhiều thời gian, công sức để sắc thuốc. Các vị thuốc cũng cần phối hợp hợp lý để hạn chế tác dụng phụ với người bệnh.

Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công trong việc kết hợp 2 dược liệu quý là hoa hòe, đan sâm cùng hoạt chất sinh học Immunesoyz chiết xuất từ đậu tương Nhật Bản để hỗ trợ ngăn ngừa mảng xơ vữa tiến triển.

Công thức này đã được chứng minh hiệu quả trong Dự án Chương trình Quốc gia số CNC.02.DAPT/13 giúp tăng cường sức bền thành mạch, tăng cường lưu thông máu đồng thời giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, được công nhận bởi Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam là lựa chọn sáng suốt trong quá trình cải thiện lối sống, giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm do xơ vữa động mạch như tắc mạch máu não gây đột quỵ.

Lê Tuyết

 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Minh Thông Vương New là sản phẩm của Dự án thuộc Chương trình Quốc gia số CNC.02.DAPT/13

Sản phẩm đã được cấp Chứng chỉ Công nhận Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên bởi Hội Khoa học Các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI).

• CÔNG DỤNG:

Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tăng lưu lượng tuần hoàn máu não, tăng sức khỏe tim mạch. Hỗ trợ giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn máu não và tuần hoàn ngoại vi như: đau đầu, cảm giác nặng đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, tê bì nhức mỏi chân tay

• ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

– Người huyết áp cao, người mỡ máu cao, người có bệnh lý tim mạch

– Người suy giảm tuần hoàn máu, thiếu máu não, người hoạt động trí não nhiều.

* Khuyến cáo: Không dùng cho phụ nữ có thai, trẻ em, người đang bị xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật. Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng sản phẩm cho người rối loạn đông máu, người đang dùng thuốc chống đông máu, tai biến mạch máu não thể xuất huyết, người sau phẫu thuật, người sau chấn thương sọ não.

• HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Uống 4 viên/ngày, chia 2 lần.

– Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Uống nguyên viên, không nghiền nát hoặc nhai.

– Nên sử dụng liên tục 1 đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.

Chú ý:

– Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc

– Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Số XNCB là: 12449/2019/ĐKSP. Số XNQC là: 1475/2020/XNQC-ATTP

*Tư vấn chi tiết về bệnh lý huyết áp cao, mỡ máu cao, tim mạch và giải đáp thêm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Thông Vương New, quý khách hàng xin liên hệ số tổng đài miễn cước 1800 6955 hoặc Zalo: 0988 868 465.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch