Minh Thông Vương new – Sự lựa chọn đáng tin cậy trong dòng sản phẩm hoạt huyết

Minh Thông Vương New, sự mới mẻ trong dòng sản phẩm chăm sóc tim mạch

Minh Thông Vương New - Trợ thủ đắc lực cho người huyết áp cao, mỡ máu cao, bệnh lý tim mạch

Vì sao Minh Thông Vương New được công nhận là Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn?

Nước ta có nền y học lâu đời và đa dạng các bài thuốc, vị thuốc quý, dùng cho nhiều chứng bệnh khác nhau. Đối với các chứng bệnh do huyết hư, huyết ứ như đau đầu, chân tay tê bì, nhức mỏi, đau cứng cổ, hay đau bụng kinh, sẽ được điều trị bằng nhóm thuốc bổ huyết và hoạt huyết. 

Theo Ths. Bs. Nguyễn Xuân Giao - Nguyên Trưởng khoa Đông y thực nghiệm, Bệnh viện Y học Cổ truyền trung ương, khi cơ thể lưu thông máu kém, có thể sử dụng sản phẩm hoạt huyết để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng.

Có nhiều sản phẩm hoạt huyết trên thị trường và Minh Thông Vương new có thể là một sự lựa chọn tốt. Sản phẩm này hỗ trợ đắc lực cho người xơ vữa động mạch, thiếu máu não, giúp làm tan cục máu đông, ngăn ngừa hình thành lại cục máu đông, cải thiện tuần hoàn mạch vành, giảm đau thắt ngực, phòng ngừa nhồi máu cơ tim.

Minh Thông Vương new là sản phẩm được tổng hợp từ các thảo dược quý từ thiên nhiên. Công thức Minh Thông Vương được kế thừa từ Đề tài nghiên cứu Cấp Nhà Nước số CNC.02.DAPT/13 thuộc dự án chương trình quốc gia năm 2017. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC đạt chuẩn GMP.

Minh Thông Vương New đã được cấp chứng chỉ công nhận là Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn bởi Liên Hiệp Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm là sự kết hợp của 3 thành phần chính gồm: Đan sâm, hoa hòe với ImmuneSoyz – một hoạt chất sinh học chiết xuất từ đậu tương lên men.

Sự kết hợp của bộ ba này là công thức vượt trội giúp tăng lưu lượng máu tốt cho não, khoẻ tim mạch; giúp cải thiện các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, tê bì chân tay; dự phòng biến chứng trên não và tim (đột quỵ não, đột quỵ tim, suy tim…). Dùng tốt cho cả những người đang có bệnh lý nền như huyết áp cao, mỡ máu cao hay các bệnh lý tim mạch.

inh Thông Vương new còn giúp người có nguy cơ hình thành cục máu đông như người mắc bệnh mạch vành, xơ vữa động mạch, người có hàm lượng cholesterol xấu cao cũng có thể sử dụng các sản phẩm hoạt huyết bởi có tác dụng hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, hỗ trợ dự phòng huyết khối.

MTV1

Bên cạnh tác dụng cải thiện tuần hoàn máu đến não và các chi, Minh Thông Vương new còn hỗ trợ đối với người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch, có các di chứng như rối loạn ngôn ngữ, rối loạn cảm xúc, suy giảm nhận thức, chân tay co rút.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm Minh Thông Vương new được đánh giá là một sự lựa chọn tốt trong dòng sản phẩm hoạt huyết. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường và mang đến sự thuận tiện cho người bệnh trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Minh Thông Vương New là sản phẩm của Dự án thuộc Chương trình Quốc gia số CNC.02.DAPT/13

Empty

Sản phẩm đã được cấp Chứng chỉ Công nhận Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên bởi Hội Khoa học Các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI).

• CÔNG DỤNG:

Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tăng lưu lượng tuần hoàn máu não, tăng sức khỏe tim mạch. Hỗ trợ giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn máu não và tuần hoàn ngoại vi như: đau đầu, cảm giác nặng đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, tê bì nhức mỏi chân tay

• ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

– Người huyết áp cao, người mỡ máu cao, người có bệnh lý tim mạch

– Người suy giảm tuần hoàn máu, thiếu máu não, người hoạt động trí não nhiều.

 

*Khuyến cáo: Không dùng cho phụ nữ có thai, trẻ em, người đang bị xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật. Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng sản phẩm cho người rối loạn đông máu, người đang dùng thuốc chống đông máu, tai biến mạch máu não thể xuất huyết, người sau phẫu thuật, người sau chấn thương sọ não.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Uống 4 viên/ngày, chia 2 lần.

– Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Uống nguyên viên, không nghiền nát hoặc nhai.

– Nên sử dụng liên tục 1 đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.

Chú ý:

– Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc

– Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Số XNCB là: 12449/2019/ĐKSP

Số XNQC là: 1475/2020/XNQC-ATTP

*Tư vấn chi tiết về bệnh lý huyết áp cao, mỡ máu cao, tim mạch và giải đáp thêm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Thông Vương New, quý khách hàng xin liên hệ số tổng đài miễn cước 1800 6955 hoặc Zalo: 0988 868 465.

Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn