Vì sao Minh Thông Vương New được công nhận là Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn?

Minh Thông Vương New được trao chứng thư công nhận là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên an toàn - Ảnh: Health+

Mối liên hệ giữa xơ vữa động mạch và mỡ máu cao

Tại sao xơ vữa động mạch thường gặp ở người cao huyết áp?

Suy tim mất bù cấp: Triệu chứng cảnh báo suy tim trở nặng

Sản phẩm mới: Minh Thông Vương - giúp giảm xơ vữa động mạch, phòng tai biến

Nhiều năm qua, các nhà khoa học đã chú trọng rất nhiều đến việc nghiên cứu và đưa những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vào hỗ trợ sức khỏe con người nhờ những ứng dụng nổi bật, nguyên liệu dễ tìm kiếm. Liên quan đến vấn đề này, đã có hàng loạt những buổi hội thảo khoa học về “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thiên nhiên” được tổ chức.

Ở những Hội thảo này, các nhà khoa học đã tăng cường trao đổi những nghiên cứu khoa học, các kết quả áp dụng vào thực tiễn và thúc đẩy phát triển hơn nữa các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người có nguồn gốc từ thiên nhiên. Qua đó, một số sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên đã được cấp giấy chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Tại Hội thảo toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thiên nhiên lần thứ 7” được tổ chức mới đây tại TP.HCM với sự tham gia của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Viện Đánh giá và Công nhận quốc tế, Hội Kỹ thuật Công nghệ Hóa học Việt Nam, Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam… sản phẩmTPBVSK Minh Thông Vương New đã vinh dự được trao chứng thư công nhận là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên an toàn và hiệu quả.

TPBVSK Minh Thông Vương New, sản phẩm hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, giúp cải thiện các triệu chứng: Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, tê bì chân tay. Dùng tốt cho người có bệnh lý nền: Huyết áp cao, mỡ máu cao, tim mạch. Đây là sản phẩm của Dự án thuộc Chương trình Quốc gia số CNC.02.DAPT/13, chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm là Công ty Y dược quốc tế (IMC) và được tiếp thị, phân phối bởi Công ty TNHH Viễn Bằng.

Công dụng của Minh Thông Vương New là hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tăng lưu lượng tuần hoàn máu não, tăng sức khỏe tim mạch. Hỗ trợ giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn máu não và tuần hoàn ngoại vi như: đau đầu, cảm giác nặng đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, tê bì nhức mỏi chân tay. Sản phẩm hướng tới các đối tượng như: Người huyết áp cao, người mỡ máu cao, người có bệnh lý tim mạch. Người suy giảm tuần hoàn máu, thiếu máu não, người hoạt động trí não nhiều.

Sản phẩm Minh Thông Vương New sẽ là một sản phẩm hữu dụng, lành mạnh

Qua quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra công thức thảo dược từ 3 thành phần chính là: Đan sâm, Hoa hòe, hoạt chất sinh học Immunesoyz chiết xuất từ đậu tương Nhật Bản … giúp hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Hỗ trợ giảm đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì nhức mỏi chân tay, mất ngủ cho người có bệnh lý nền, huyết áp cao, mỡ máu cao, tim mạch…

Trong đó, tác dụng của Đan sâm lên hệ tim mạch bao gồm ức chế ngưng tập tiểu cầu, giãn mạch, tăng lưu lượng máu, cải thiện chức năng tâm trương (thất trái) ở bệnh nhân tăng huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạch. Đan sâm cũng làm giảm sự sản xuất fibrin nên có tác dụng giảm sự hình thành cục máu đông và làm tan huyết khối, dự phòng nhồi máu cơ tim). Hoa hòe chứa Rutin - 1 dạng vitamin P giúp hạ huyết áp, giảm mỡ máu và giúp làm bền thành mạch máu, từ đó tăng lưu lượng tuần hoàn máu, tốt não khỏe tim. Đặc biệt, khi kết hợp với Immunesoyz là enzym chiết xuất từ đậu tương lên men, giúp hỗ trợ làm tan cục máu đông, giảm nguy cơ hình thành mảng xơ vữa (nguyên nhân gây hẹp tắc lòng mạch, giúp tăng tuần hoàn máu tới não, tới tim). Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, tê bì chân tay. Dùng lâu dài sẽ hỗ trợ hạ huyết áp, phòng nguy cơ tăng huyết áp đột ngột gây ra đột quỵ.

Với mục đích giúp hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Hỗ trợ giảm đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì nhức mỏi chân tay, mất ngủ cho người có bệnh lý nền huyết áp cao, mỡ máu cao, tim. Minh Thông Vương New cam kết sẽ là một sản phẩm hữu dụng, lành mạnh và xứng đáng được tin dùng.

Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm