Probiotics: "Bạn đồng hành" của miễn dịch, tiêu hóa

Hội thảo khoa học “Hiệu quả của Probiotics lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch và tiêu hóa của trẻ em”

Probiotic: Tiêu hóa khỏe - Trẻ lớn nhanh

Tăng lợi khuẩn probiotics nhờ... chơi với thú cưng

Top thực phẩm giàu probiotics

Probiotics giúp giảm viêm mũi dị ứng theo mùa

Theo TS. Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và các tổ chức y học từ lâu đã khẳng định, bổ sung Probiotics cùng các vi chất dinh dưỡng là một trong các giải pháp giúp trẻ cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, tăng cường hệ thống miễn dịch và chức năng tiêu hóa.

Các giải pháp này đã được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, đang từng bước áp dụng thực tiễn tại Việt Nam và cần được các nhà khoa học, các chuyên gia y khoa nghiên cứu chuyên sâu hơn nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ.

Trong hội thảo, bài báo cáo về “Vai trò của Probiotics và một số vi chất lên tình trạng dinh dưỡng” của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng “Vai trò của Probioticss lên tình trạng tiêu hóa ở trẻ em” của GS.TS Nguyễn Gia Khánh – Phó Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam đã đưa ra các kết luận trên thế giới về Probiotics và hiệu quả thực tế của nó đối với trẻ ở Việt Nam.

Đáng chú ý, trong báo cáo “Hiệu quả của Bio acimin Gold lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch và tiêu hóa ở trẻ em 6 – 23 tháng tuổi”, TS. BS Phan Bích Nga – Phụ trách khoa Khám tư vấn Dinh dưỡng trẻ em đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cốm vi sinh Bio-acimin Gold với sức khỏe miễn dịch tiêu hóa của trẻ. Đây là sản phẩm có mặt trên thị trưởng từ năm 2006, với thành phần là các Probiotics, vitamin khoáng chất. 

Trải qua 5 năm nghiên cứu và phát triển, Bio-acimin Gold là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu cho trẻ nhỏ với 5 tác động toàn diện: 

Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa: Có tác dụng lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột nhờ bổ sung đa dạng các chủng vi khuẩn có lợi và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Tăng cường khả năng hấp thu: Bổ sung acid amin, vitamin nhóm B, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn để cơ thể trẻ có thể hấp thu tối đa dưỡng chất.

Kích thích ăn ngon: Cung cấp kẽm, lysin, taurin và các khoáng chất cần thiết giúp trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng.

Tăng cường sức đề kháng: Bổ sung đồng thời β-glucan, Immunepath-IP kết hợp Coenzym Q10 có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên, bảo vệ cơ thể trẻ trước các tác nhân gây bệnh.

Hỗ trợ phát triển trí não: Bổ sung DHA giúp phát triển các tế bào thần kinh não bộ, tăng khả năng nhận thức, trí nhớ và thị lực cho trẻ.

Bio-acimin Gold cũng là sản phẩm được Viện Dinh dưỡng tiến hành đánh giá hiệu quả trong thời gian vừa qua. Kết quả cho thấy, Bio-acimin Gold giúp trẻ: Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa (như tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu, táo bón…), cải thiện đáng kể tình trạng biếng ăn sau 2 tuần và cân nặng sau 4 tuần, nâng cao hệ miễn dịch phát triển chiều cao một cách tối đa.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiêu hóa