Quà mùng 8/3: Quà “độc” và “lạ” lên ngôi

Smartphone là món quà ý nghĩa và thiết thực cho chị em

Valentine: Tặng quà “chất” cho chàng sướng “ngất”

Ngập tràn quà tặng 9 ngày vàng từ Lock&Lock

Ngày 8/3: Quà "ngọt lịm" tự tặng cho mình

Gợi ý mix đồ hay cho ngày 8/3

Hoa hồng sexy

Không chỉ là hoa hồng hay chocolate, nhiều quý ông mạnh dạn chọn những món quà ngọt ngào, sexy lại vô cùng tinh tế để thể hiện tình yêu với nửa kia của mình với hoa hồng - nội y. Thực chất đây là một chiếc quần lót được xếp tinh tế thành hình bông hoa hồng. Chắc chắn món quà này sẽ khiến không ít chị em bất ngờ, thích thú. 

Quà tặng là một bông hoa hồng nội y sexy sẽ khiến chị em bất ngờ

Loại hoa hồng không bị tàn úa, lại cực kỳ hấp dẫn này được đánh giá là quà tặng độc đáo và hot nhất trong ngày 8/3. 

Hoa hồng mạ vàng

Những bông hồng mạ vàng tiếp tục “làm mưa, làm gió” trên thị trường quà tặng ngày 8/3. Hoa hồng mạ vàng có nhiều hình thức mới, đa dạng hơn để người mua lựa chọn: Hoa hồng mạ vàng trắng, hoa hồng mạ vàng màu chocolate Những bông hoa hồng được thiết kế phù hợp và tinh xảo hơn so với trước để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như khách hàng có thể tháo lắp các cánh của bông hoa, hay phần nhụy thiết kế rỗng để có thể cho một lọ nước hoa vào tạo mùi hương “tự nhiên”Hoa hồng mạ vàng được đóng gói cẩn thận và sang trọng trong một hộp quà. Đây là sự biểu lộ tuyệt vời nhất cho đam mê, tình yêu, sự chân thành của người tặng.

Hoa hồng mạ vàng vẫn được nhiều quý ông lựa chọn làm quà tặng

Hoa hồng phủ chocolate

Từng cánh hoa được phủ lên một lớp chocolate mỏng với màu sắc bắt mắt được nhiều người đặt mua làm quà tặng 8/3. Hoa hồng phủ chocolate có nguồn gốc từ Hà Lan. Loại hoa này được ưa chuộng tại nhiều nước châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ, gần đây mới được biết đến ở thị trường Việt Nam. Hoa hồng tươi được xử lý bằng công nghệ đặc biệt, sau đó phun một lớp chocolate mỏng lên cánh hoa. Lớp chocolate này không làm mất đi độ tươi của hoa và cũng không bị tan chảy trong điều kiện bình thường.

Hoa hồng phủ chocolate, món quà ngọt ngào cho ngày 8/3

Quà tặng sức khỏe

Thẻ bơi hay thẻ tập gym, một liệu trình chăm sóc sắc đẹp hay những sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp, nâng cao sức khỏe cũng là những món quà hấp dẫn cho ngày 8/3. Dù ở bất cứ lứa tuổi nào thì phụ nữ ai cũng muốn trẻ đẹp, khỏe mạnh, vì thế chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi được những người chồng, người con, hay người yêu quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của họ.

Dù ở bất cứ lứa tuổi nào thì phụ nữ đều muốn khỏe mạnh

Quà tặng công nghệ

Một chiếc điện thoại thông minh, phù hợp nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính sẽ giúp phái mạnh thể hiện sự quan tâm tới người phụ nữ mình yêu thương. Với sự đa dạng về sản phẩm, chủng loại, các dòng điện thoại smartphone hạng trung đang được rất nhiều khách hàng nam tìm hiểu và lựa chọn mua để làm quà tặng 8/3. Còn bạn, bạn đã tìm hiểu sở thích của bạn gái và chọn cho cô ấy một "chú dế" phù hợp hay chưa?

Gia Hân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội