Rách màng trinh có đau không?

Rách màng trinh có đáng sợ như chị em vẫn tưởng không?

Màng trinh bị rách do đâu?

Rất dễ nhận biết màng trinh "giả"

1001 chiêu tái tạo màng trinh giả như thật của dân chơi

Ôm hận vì "màng trinh" giả

Việc rách màng trinh có đau hay không, đau ít hay đau nhiều phụ thuộc vào loại màng trinh, độ dày và sự tổn thương nhiều hay ít khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào trạng thái cảm xúc của người phụ nữ lúc đó.

- Nếu màng trinh của bạn mỏng và có thể bị rách một cách dễ dàng khi quan hệ tình dục thì nó sẽ không khiến bạn bị đau và bị chảy máu quá nhiều trong lần quan hệ đầu tiên.

- Nếu màng trinh của bạn dày và dẻo dai hơn thì khi bị “xuyên thủng” có thể khiến bạn bị chảy máu nhiều hơn và bạn cũng sẽ cảm thấy đau nhiều hơn.

- Trong một số trường hợp, một số phụ nữ có màng trinh rất dày (chiếm khoảng 1 – 3 % phụ nữ) và dương vật không thể xuyên thủng được khi quan hệ tình dục, khi đó họ có thể sẽ cần đến một phẫu thuật nhỏ để xuyên thủng màng trinh.

- Đặc biệt hơn, có tới 10 – 15 % phụ nữ không có màng trinh ngay từ khi sinh ra. Vì vậy, họ là những người không bao giờ rách màng trinh.

Màng trinh bị rách có thể phải mất vài ngày, thậm chí có người mất tới cả tháng để có thể phục hồi. Vì vậy, bạn cũng cần chú ý trong việc thực hiện quan hệ tình dục lần tiếp theo sau khi bị rách màng trinh và chỉ nên quan hệ khi bạn thực sự sẵn sàng.

Quang Tuấn H+ (Theo Thehealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn