3 thực phẩm hạ mỡ máu không cần dùng thuốc

Mộc nhĩ đen vừa là món ăn ngon vừa giúp hạ mỡ máu ở người bị rối loạn mỡ máu

5 gợi ý giúp bạn giảm cholesterol an toàn, hiệu quả

4 khám phá mới giúp bạn hiểu hơn về cholesterol

Những cách đơn giản để giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa suy tim

Giảm chỉ số LDL cholesterol, giảm bao nhiêu là đủ?

Có thể ví gan, máu, tế bào và mô là 3 bình thông nhau chứa mỡ. Trong trường hợp gan sản sinh ra quá nhiều mỡ hoặc quá trình tiêu thụ mỡ tại mô, tế bào giảm khiến mỡ trong máu sẽ ứ trệ, gây mỡ máu cao.
3 thực phẩm giúp hạ mỡ máu
Trên thực tế, nhiều loại thực phẩm tự nhiên có tác dụng hạ mỡ máu một cách an toàn, hiệu quả. Dưới đây là 3 gợi ý dành cho bạn: 
Rau diếp 
Rau diếp chứa nhiều cellulose giúp hạ mỡ trong máu. Bản thân cellulose không bị hấp thụ vào cơ thể, có tác dụng tạo cảm giác no, loại bỏ cặn bã ra khỏi ruột, loại bỏ mỡ máu hiệu quả. 
Mộc nhĩ đen 
Mộc nhĩ đen là loại thực phẩm có chất keo thực vật đặc biệt, giúp cho tràng vị co bóp mạnh hơn, làm chất béo ở đường ruột bài tiết ra ngoài, giảm bớt việc hấp thu mỡ trong thức ăn, do đó hạ mỡ máu hiệu quả. 
Măng tre 
Trong măng tre chứa hàm lượng acid amin cần thiết. Theo các nhà khoa học, măng tre chứa lượng protein, canxi, sắt, caroten cao, bên cạnh đó còn chứa nhiều vitamin B1, vitamin B2. Do đó, đây là thực phẩm lý tưởng giúp hạ mỡ máu. 
Công thức thảo dược dành cho người mỡ máu cao 
Y học cổ truyền Việt Nam từ xa xưa đã sử dụng các loài cây cỏ gần gũi trong đời sống để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mỡ máu. Ngày nay, kế thừa kinh nghiệm dân gian, ứng dụng công nghệ hiện đại, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cao lá sen, giúp ức chế hấp thu lipid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng, giảm cholesterol xấu, đồng thời gia tăng cholesterol tốt.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của các dược liệu khác như: Chiết xuất tỏi giúp ức chế cả quá trình sản xuất lipid; Cao hoàng bá có dụng làm giảm nồng độ cholesterol và lipid toàn phần; Curcumin chiết xuất từ củ nghệ giúp làm giảm lượng cholesterol và lipid toàn phần trong máu một cách rõ rệt; Vitamin B5 và Acid alpha lipoic (ALA) có tác dụng cải thiện nồng độ lipid trong máu và gan, hạ cholesterol toàn phần, đồng thời tái tạo tế bào của các mô và sinh năng lượng cho cơ thể, giúp hạ mỡ máu hiệu quả, không gây mệt mỏi. 
Để kiểm soát chỉ số mỡ máu một cách tốt nhất, bên cạnh việc tham khảo danh sách thực phẩm hạ mỡ máu tự nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen mỗi ngày! 
Minh Anh 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LipidCleanz - Dùng cho người rối loạn lipid máu
Rối loạn lipid máu là tình trạng ngày càng phổ biến. Nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ não và có thể dẫn tới tử vong.
Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng LDL-C, tăng VLDL-C, tăng triglycerid, giảm HDL-C; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì, những người thường xuyên uống nhiều bia, rượu,…
XNQC: 01405/2017/ATTP-XNQC
Tổng đài (MIỄN CƯỚC) cuộc gọi: 18006304 / Hotline (Zalo/Viber): 0917 214 851 / 0975 284 017.
Website: https://lipidcleanz.com/
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng