Rối loạn nhịp tim kèm suy tim có dùng được TPCN Ninh Tâm Vương?

Kết hợp thiền, uống thuốc và sử dụng TPCN có thể giúp người bệnh ổn định nhịp tim (ảnh minh họa)

6 điều nên biết về nhịp nhanh kịch phát trên thất

Bệnh rối loạn nhịp tim có nguy hiểm không?

Bị rung nhĩ, rối loạn nhịp tim nhanh: Làm sao kiểm soát bệnh?

Rối loạn nhịp tim, đánh trống ngực khi tập thể dục: Có cần lo lắng?

Trả lời:
Chào bạn,
Chúng tôi rất thấu hiểu nỗi lo lắng mà mẹ bạn và gia đình đang phải trải qua. Các bệnh tim mạch như hẹp hở van tim, suy tim theo thời gian có thể làm thay đổi cấu trúc cơ tim (làm dày cơ tim, giãn cơ tim). Điều này sẽ khiến các tín hiệu điện tim bị rối loạn, gây ra triệu chứng như hồi hộp, đánh trống ngực mà mẹ bạn gặp phải. 
Các triệu chứng này có thể tăng lên nếu người bệnh bị căng thẳng. Vì vậy, trước hết, gia đình cố gắng trấn an bác để bác bớt lo lắng. Bạn có thể cho bác tham gia các lớp tập thiền, tập hít thở. Những bài tập này cũng giúp bác ổn định tâm trạng và nhịp tim hơn. 
Còn về thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) hay TPCN Ninh Tâm Vương, đây là sản phẩm hỗ trợ giúp người rối loạn nhịp tim giảm hồi hộp trống ngực. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cho bác gái dùng với liều 4 viên/ngày chia 2 lần kết hợp cùng thuốc bác sĩ kê. Để TPBVSK Ninh Tâm Vương hấp thu tốt nhất, bạn nhắc bác uống cách thuốc Tây khoảng 1 - 2 tiếng, có thể uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ đều được.
Bên cạnh đó, trong chế độ ăn, ngoài ăn nhạt, ít dầu mỡ từ động vật, ăn nhiều chất xơ, bạn có thể ưu tiên những nhóm thực phẩm sau: thực phẩm giàu omega 3 (cá biển); thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin như: hạt điều, sữa đậu nành ít đường, đậu đen, rau bina, chuối, sữa ít béo… Đây đều là các thực phẩm tốt cho người bị rối loạn nhịp tim..
Chúc bạn sức khỏe
Dược sỹ Yến Hoa
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ làm giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh
Với thành phần chính là Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương là sản phẩm dẫn đầu trong dòng sản phẩm dành hỗ trợ cho người bị rối loạn nhịp tim, với công dụng:
- Hỗ trợ giúp người bị rối loạn nhịp tim giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực
- Hỗ trợ giúp phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp
TPBVSK Ninh Tâm Vương dùng cho người bị rối loạn nhịp tim nhanh (nhịp nhanh nhĩ, thất, nhịp nhanh xoang), người mắc các bệnh tim, bệnh mạch vành, người bị di chứng sau biến cố tim mạch...
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPVBSK Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây
Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0283 977 8085
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
(*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng