Sỏi mật 17mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang có tác dụng không?

Cần chú ý kiểm soát để ngăn sỏi mật 17mm tăng kích thước

Có cách nào bào mòn viên sỏi mật 22mm không?

Sỏi túi mật 16mm có nguy hiểm không, đã cần phẫu thuật hay chưa?

Đa polyp túi mật 9x5mm có hướng điều trị thế nào?

Sỏi mật 20mm có nguy hiểm không, nên điều trị thế nào?

Trả lời:

Chào bạn!

Viên sỏi mật 17mm là kích thước tương đối lớn. Nếu không có biện pháp phòng ngừa hiệu quả, sỏi có thể tăng kích thước, làm cản trở quá trình lưu thông dịch mật và gây ra những triệu chứng như đầy bụng, khó tiêu, đau hạ sườn phải… đặc biệt là sau khi ăn những món giàu chất béo. 

Nguy hiểm hơn, viên sỏi có thể tiếp tục phát triển và gây ra nhiều biến chứng như viêm túi mật, viêm đường mật, viêm tụy cấp, áp-xe (abscess) gan… Đây là lý do tại sao bạn nên chủ động tìm cách kiểm soát sỏi mật sớm, ngay cả khi chưa gặp phải các triệu chứng khó chịu.

 

Để chung sống hòa bình cùng bệnh, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật, tăng cường chức năng gan và giúp giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật.

Bạn nên sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang với liều 6 viên/ngày, ít nhất theo đúng một lộ trình từ 3 - 6 tháng. Sau đó, bạn nên đi khám, siêu âm lại để đánh giá hiệu quả của sản phẩm.

Việc sử dụng sản phẩm có hiệu quả không, sau bao lâu mới có hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa (chức năng túi mật, chức năng gan, bệnh lý mắc kèm…) và chế độ ăn uống, sinh hoạt của mỗi người. 

Theo đó, bạn cần kết hợp chặt chẽ với chế độ ăn giảm mỡ (các món chiên, xào nhiều dầu mỡ), hạn chế các thực phẩm giàu cholesterol (phủ tạng động vật, lòng đỏ trứng). Ngoài ra, bạn cũng nên tập cho mình thói quen ăn chín uống chín, đảm bảo vệ sinh an toàn; Tẩy giun theo định kỳ 6 tháng/lần; Tập thể dục, vận động đều đặn 30 - 60 phút/ngày.

Tuy nhiên, nhìn chung, nếu gặp phải các triệu chứng như đau bụng, khó tiêu, đầy trướng… bạn sẽ thấy các tình trạng này được cải thiện dần sau khoảng 2 - 3 tuần dùng sản phẩm hỗ trợ.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người bị tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981 238 218.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng