Sỏi mật 5mm uống nước sắc quả sung có khỏi không?

Không nên vội tin vào các mẹo bài sỏi mật trong dân gian khi chưa có kiểm chứng

Sỏi bùn túi mật 6,5mm, đái tháo đường dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Sỏi gan 7,5mm gây viêm đường mật, tắc mật đã phải mổ chưa?

Chuyên gia giải đáp: Sỏi túi mật 24mm có nguy hiểm không?

Có phải sỏi mật 11mm kèm mỡ máu cao gây đầy hơi không?

Trả lời:

Chào bạn!

Dùng nước sắc quả sung thay nước uống hàng ngày là mẹo dân gian truyền miệng, được lưu truyền có khả năng bào mòn sỏi mật. Thế nhưng, cho đến nay vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng thực hiệu quả này. Vì vậy, không thể khẳng định chắc chắn uống quả sung có khỏi được sỏi mật hay không.

 

Hiện tại, kích thước sỏi mật 5mm vẫn còn nhỏ. Nếu thấy cơ thể vẫn bình thường, các triệu chứng như đau bụng, đầy trướng, chậm tiêu, đầy hơi, chán ăn… chưa xuất hiện hoặc chưa quá nghiêm trọng, bạn có thể tham khảo hỗ trợ trị sỏi mật bằng cách kết hợp chế độ ăn uống khoa học và dùng bài thuốc từ thảo dược đã được nghiên cứu.

Trong rất nhiều thảo dược có hiệu quả bài sỏi mật, các chuyên gia đầu ngành đều đồng ý rằng bài thuốc từ 8 thảo dược quý như uất kim, chi tử, sài hồ, chỉ xác, hoàng bá, nhân trần, diệp hạ châu, kim tiền thảo cho hiệu quả tốt.

Sự kết hợp của 8 thảo dược này tạo ra tác động toàn diện trên hệ thống gan mật, giúp tăng sản sinh dịch mật từ gan, tăng vận động đường mật, kháng khuẩn, kháng viêm. Nhờ đó, sỏi mật được làm mềm và bài dần dần, bạn có thể tránh được nguy cơ gặp phải biến chứng và trì hoãn phẫu thuật cắt túi mật.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0981 238 218 - 0243 775 9865.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị