Sỏi mật kích thước lớn dùng TPBVSK Kim Đởm Khang có hiệu quả không?

Người bệnh sỏi mật nên cân nhắc phẫu thuật khi sỏi đã gây biến chứng nghiêm trọng

Vì sao điều trị sỏi mật cần 3 - 6 tháng trở lên mới có hiệu quả?

Sỏi mật 21mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Uống quả sung có giúp trị sỏi mật được không?

TPBVSK Kim Đởm Khang có giúp hỗ trợ bào mòn sỏi mật không?

TS.BSCKII Nguyễn Công Doanh, Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền, cố vấn cao cấp của Bệnh viện Bạch Mai trả lời:

Chào bạn!

Có thể nói sỏi mật là bệnh đường tiêu hóa đặc biệt khi viên sỏi tiến triển rất âm thầm, gần như không có triệu chứng gì. Nhiều người bệnh chỉ vô tình phát hiện ra mình có sỏi mật khi đi khám sức khỏe tổng thể, hoặc đi khám vì các vấn đề khác. 

 

Hiện vẫn có nhiều người lầm tưởng sỏi mật kích thước lớn là phải mổ. Tuy nhiên, trên thực tế, kích thước viên sỏi mật chỉ là một trong những yếu tố cần cân nhắc khi tính tới việc phẫu thuật cắt túi mật.

Thông thường, các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt túi mật khi viên sỏi đã gây biến chứng nghiêm trọng, khiến túi mật mất chức năng, ảnh hưởng tới chức năng gan hoặc ảnh hưởng tới các bộ phận khác trong cơ thể.

Trường hợp của bạn chưa tới mức biến chứng nghiêm trọng, do đó bạn có thể tham khảo dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang từ 8 thảo dược quý, đã được nghiên cứu hiệu quả tại Bệnh viện Quân y 103. 

Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp 8 thảo dược này giúp tạo ra tác động toàn diện lên hệ thống gan mật, giúp tăng cường chức năng gan, lợi mật, ngăn ngừa sỏi mật mới hình thành. Đồng thời, dùng sản phẩm thảo dược cũng giúp tác động tới 3 nguyên nhân chính gây sỏi mật, từ đó hỗ trợ làm mềm và làm tan sỏi mật dần dần.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người bị tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981 238 218.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị