Sỏi lấp đầy túi mật có dùng Kim Đởm Khang được không?

Sỏi mật nếu không được điều trị có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Mới bị sỏi mật dùng quả sung có khỏi không?

Ngoài 50 tuổi, bị sỏi túi mật 18mm nên uống thuốc hay phẫu thuật?

Đã cắt túi mật nhưng sỏi mật vẫn tái phát, phải làm sao?

Polyp túi mật 4,3mm có thuốc điều trị khỏi không?

Trả lời:

Chào bạn,

Trường hợp của bạn hoàn toàn có thể dùng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang để hỗ trợ điều trị sỏi mật. Liều dùng của sản phẩm là 4 viên/ngày, chia sáng 2 viên và tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn nên sử dụng liệu trình theo khuyến cáo của nhà sản xuất, cụ thể là tối thiểu từ 3 - 6 tháng.

Cứ 3 tháng một lần, bạn nên đi tái khám để theo dõi tình trạng cụ thể vì hiện sỏi của bạn đã lấp đầy túi mật, khả năng co bóp của túi mật giảm, dễ xảy ra các biến chứng như viêm túi mật, tắc nghẽn dịch mật, vàng da...

Bài thuốc trị sỏi mật từ quả sung khá quen thuộc vì đã lưu truyền trong dân gian trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh hiệu quả thực sự của bài thuốc này với bệnh sỏi mật.

Trong khi đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang đã được nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Quân y 103. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sản phẩm có khả năng làm mềm và bào mòn sỏi mật dần dần, giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật và tăng cường chức năng gan.

Sản phẩm có thành phần từ 8 thảo dược quý, không có tác dụng phụ nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

Trong khi sử dụng sản phẩm Kim Đởm Khang, bạn cũng nhớ chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày cho phù hợp (ăn nhiều rau củ, trái cây; Hạn chế các thực phẩm giàu chất béo và đường…) để nâng cao hiệu quả điều trị, giảm triệu chứng, tránh sỏi tăng kích thước.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật

Với thành phần 8 thảo dược quý Uất kim, Chi tử, Nhân trần, Hoàng bá, Diệp hạ châu, Kim tiền thảo, Sài hồ, Chỉ xác, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang là sản phẩm hỗ trợ giúp làm mềm sạn sỏi, bài sỏi mật, ngăn ngừa nguy cơ hình thành sỏi trong đường mật, hỗ trợ tăng cường chức năng gan hiệu quả.

Sản phẩm phù hợp với:

- Người bị sỏi mật, viêm đường mật.

- Người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, có nguy cơ tái phát sỏi cao.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243  775 9865 - 0981 238 218.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng