Tại sao “thằng nhỏ” chảy máu?

"Thằng nhỏ" bị chảy máu xuất phát từ nhiều nguyên nhân

Ơn giời, “thằng nhỏ” không teo!

Có điều trị được cong vẹo dương vật?

Kích thước "của quý" chuẩn của các quý ông trên thế giới

Vợ mạnh tay - chồng dễ "cạch"

Đại tiệc dành cho những chàng trai có dương vật nhỏ

1. Đứt dây thắng

Dây thắng dương vật (hay còn gọi là dây chằng) là phần da dính vào mặt dưới quy đầu, sát với lỗ tiểu. Nó có tác dụng hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao lên thân dương vật. Khi dương vật cương cứng thì mảnh da này sẽ căng ra. Trong lúc giao hợp hoặc do thủ dâm quá mạnh tay, dây thắng có thể bị rách (đứt) do bị căng quá mức dẫn đến hiện tượng chảy máu "cậu bé". Tai nạn này thường gặp ở người trẻ tuổi, ở những lần giao hợp đầu tiên còn thiếu kinh nghiệm hoặc do thủ dâm quá mạnh.

Khi dây thắng đứt, sẽ làm dương vật xẹp nhanh do ức chế tâm lý. Trong trường hợp nếu niêm mạc chỉ rách nhẹ, có thể chảy ít máu và sẽ để lại sẹo nhỏ khiến nam giới cảm thấy không thoải mái khi giao hợp. Bên cạnh đó, tổn thương này cũng làm cho nam giới lo lắng hoặc kém hưng phấn trong những lần quan hệ tình dục sau.

2. Viêm nhiễm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là căn bệnh nhiễm trùng hay gặp, đứng hàng thứ hai ở người trưởng thành (chỉ sau nhiễm trùng đường hô hấp). Nó cũng là căn bệnh khiến “thằng nhỏ” có hiện tượng chảy máu. Theo các bác sỹ, viêm đường tiết niệu do vi khuẩn E.coli gây ra, ngoài ra còn có sự góp mặt của các vi khuẩn khác như: Klebsiella species, Proteus, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, nấm, đơn bào…

Bên cạnh đó, các nguyên nhân khác như chưa vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, các bệnh lý (phì đại tuyến tiền liệt, sỏi thận), do niệu đạo hẹp và các chấn thương dương vật như: Cọ sát quần áo thô vào, hay tình dục mạnh, hoặc thủ dâm cũng góp phần gây ra viêm nhiễm đường tiết niệu ở nam giới.

Dấu hiệu của viêm nhiễm là: Thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu, lượng nước tiểu trong mỗi lần vệ sinh rất ít. Mỗi lần đi tiểu đều có cảm giác đau buốt, ra máu. Đau ở bụng dưới, lưng và nóng rát ở vùng bụng dưới. Khi viêm nhiễm phát triển mạnh sẽ lây lan lên thận khiến bệnh nhân có các triệu chứng đau lưng, ớn lạnh, sốt, buồn nôn và nôn.

3. Mắc bệnh xã hội

Các bệnh xã hội như bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu… cũng là "thủ phạm" khiến “thằng nhỏ” chảy máu. Khi mắc bệnh sùi mào gà, dương vật sẽ xuất hiện những nốt nhỏ, khi va chạm mạnh, những nốt ấy bị tổn thương và rỉ máu. Sùi mào gà có thể gây ra tổn thương dương vật, bao quy đầu, niệu đạo và các bộ phận khác. Khi quan hệ tình dục hoặc ma sát có thể gây đau và chảy máu. Nếu "yêu" bằng miệng với đối tác thì nốt sùi có thể xuất hiện ở khoang miệng, mắt, môi, họng.

Sùi mào gà cũng có thể gây tổn thương trong niệu đạo, như đã nói ở trên, bệnh nhân có thể có một hiệu suất khó chịu đường tiết niệu, đi tiểu khó và ra máu. Tương tự, nếu mắc bệnh giang mai hoặc lậu ở giai đoạn cuối, đường tiểu cũng sẽ bị nhiễm trùng, gây đau buốt và ra máu ở đầu dương vật bất kể phái mạnh có quan hệ tình dục hay không. Nếu bệnh giang mai ở giai đoạn hai, khi quan hệ cũng sẽ bị chảy máu trên ”vũ khí” do có các vết sẩn, nốt phỏng nước, vết loét ở da và niêm mạc bị vỡ ra do ma sát mạnh.

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn