Nâng cao hệ miễn dịch với Delta-Immune

Delta-Immune là sản phẩm được tách ra từ màng tế bào lợi khuẩn

Ngành Dược Việt Nam: Củng cố nội lực, hướng đến tương lai

"Hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc trong lĩnh vực dược phẩm"

Bệnh không lây nhiễm là nguyên nhân gây ra gánh nặng bệnh tật lớn nhất

Xây dựng nhà máy dược phẩm GMP EU: Không khó nhưng cần tính toán kỹ

Việt Nam là quốc gia chịu ảnh hưởng khá nặng nề từ bệnh ung thư. Theo thông tin được đưa ra tại Hội thảo Phòng chống ung thư Hà Nội năm 2022, tỷ lệ tử vong do ung thư ở Việt Nam là 73,5%, ở mức cao trên thế giới. Xu hướng mắc ung thư không ngừng gia tăng đáng báo động, tình trạng này dẫn đến nhu cầu bức thiết cần có những biện pháp chủ động bảo vệ sức khỏe, tăng cường miễn dịch và phòng chống ung thư.

Trong những năm gần đây, ngành thực phẩm chức năng Việt Nam cũng cho ra thị trường nhiều sản phẩm có chất lượng cao trong việc hỗ trợ, giảm tác động của việc xạ trị, hóa trị và tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho người mắc ung thư, giảm nguy cơ mắc ung thư. Một trong những sản phẩm hàng đầu phải kể đến là Delta-Immune.

Về bản chất, Delta-Immune được tách ra từ vách tế bào của chủng lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus - một trong số hơn 20 dòng vi khuẩn có trong sữa chua. Hoạt chất này đã được các nhà khoa học Nga nghiên cứu thành công vào những năm 80 của thế kỷ 20, sau đó được các nhà khoa học Mỹ phát triển rồi đưa vào sử dụng trong việc nâng cao hệ miễn dịch, phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mạn tính, trong đó có ung thư.

Nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu về Huyết học và Truyền máu ở TP. St.Petersburg (Liên bang Nga) cho thấy, Delta-Immune đem lại chuyển biến tích cực ở nạn nhân bị nhiễm xạ và bệnh nhân ung thư được điều trị bằng hóa trị: Phục hồi hệ miễn dịch bị suy giảm do phóng xạ và hóa trị liệu; Khả năng kích thích tủy xương để sản xuất các tế bào máu; Khả năng chống ung thư trên động vật thực nghiệm cũng như khả năng làm tăng thể lực, năng lượng cho người bệnh.

Từ năm 2006, Viện Nghiên cứu Hoa Kỳ đã chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối độc quyền Delta-Immune cho Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC). Delta-Immune đã được ứng dụng vào các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng của dự án thuộc Chương trình quốc gia số CNC.02.DAPT/13 – nghiên cứu phát triển làm chủ công nghệ sản xuất quy mô công nghiệp một số chế phẩm vi sinh, enzyme và protein.

Không chỉ vậy, Delta - Immune có vai trò kích thích hệ miễn dịch tại chỗ và toàn thân, cả miễn dịch tế bào và dịch thể. Delta - Immune vừa có hiệu lực trung hoà các gốc tự do - liệu pháp oxy hóa vừa tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khoẻ nền, qua đó mà phục hồi cũng như tăng cường chức năng của các CQ trong cơ thể, trong đó có CQ thải độc như gan, thận. Đây chính là sự khác biệt nổi trội - cơ chế giải độc tố kép của Delta - Immune! 

Để biết rõ thêm những tác dụng tuyệt vời của Delta-Immune với hệ miễn dịch cũng như khả năng kết hợp với các chất khác thành những chế phẩm tăng cường hệ miễn dịch, quý vị có thể tham khảo qua bài tham luận của TS.Thầy thuốc ưu tú Vũ Khánh Vân, Nguyên Trưởng khoa A9 – Viện Y học cổ truyền quân đội trình bày tại Hội thảo khoa học "Các hoạt chất, dược liệu hỗ trợ phòng ngừa ung thư, giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị và tăng cường miễn dịch". Hội thảo do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức ngày 14/9/2023 tại Cung Trí thức thành phố Hà Nội, được phát trực tuyến trên Facebook và trên Tạp chí Sức khỏe+ (suckhoecong.vn).

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn