Phát tán tài liệu quảng cáo TPCN đã hết hạn Trùng Tảo Hoạt Lực

Tài liệu quảng cáo TPCN Trùng Tảo Hoạt Lực đã hết hạn

Đình chỉ lưu hành một loại thuốc chống ợ nóng không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Dược thảo Phúc Vinh, Sohaco và Dược phẩm 3/2 đồng loạt bị thu hồi sản phẩm

Thu hồi giấy phép công ty đa cấp liên quan tới “trùm sò” lừa đảo MB24

Vi phạm ghi nhãn, mỹ phẩm của Cty TNHH Châu Âu Việt Nam bị thu hồi

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, Cục ATTP đã tiến hành xác minh và làm việc với đại diện Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Xuất nhập khẩu Lam Hải (Công ty nhập khẩu sản phẩm này). Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Xuất nhập khẩu Lam Hải không thừa nhận đã phát hành tờ rơi quảng cáo nêu trên và không biết tổ chức, cá nhân nào đã quảng cáo.

Bên cạnh đó, Cục ATTP cũng phát hiện các loại giấy tờ gồm: Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP và Giấy xác nhận nội dung quảng cáo của công ty này đều đã hết hiệu lực từ ngày 30/7/2016.

Hiện, Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tiếp tục xác minh việc phát hành tờ rơi quảng cáo và bán sản phẩm TPCN Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực vi phạm quy định. Đồng thời khuyến cáo người dân không mua sản phẩm TPCN Viên nang Trùng Tảo Hoạt Lực không rõ nguồn gốc xuất xứ được quảng cáo và bán không đúng quy định.

Cục ATTP cũng đề nghị Sở Y tế và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp với các cơ quan chức năng ở địa phương kiểm tra, giám sát việc quảng cáo và lưu hành sản phẩm nêu trên, nếu phát hiện vi phạm, yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định và báo cáo về Cục ATTP.

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng