Cách kiểm soát tăng huyết áp ở người trẻ

Đâu là biện pháp kiểm soát huyết áp ở người trẻ?

Có nên thay thế thuốc huyết áp bằng TPCN Định Áp Vương?

Tăng huyết áp gắng sức có nên dùng TPCN Định Áp Vương không?

Người huyết áp thấp có nên dùng TPBVSK Định Áp Vương?

Huyết áp lúc cao lúc thấp nên dùng thuốc hay TPCN?

Tìm hiểu bệnh tăng huyết áp ở người trẻ

Tăng huyết áp là khi chỉ số huyết áp lớn hơn hoặc bằng 140/90mmHg. Tăng huyết áp ở người trẻ được chẩn đoán khi bệnh nhân dưới 35 tuổi. Các yếu tố có thể dẫn đến vấn đề này là: Bệnh lý tại thận, mất cân bằng nội tiết tố, mỡ máu… Ngoài ra, những tác nhân góp phần gây bệnh là: Hút thuốc lá, stress, ăn quá mặn, béo phì...

Các chuyên gia thường đưa ra những lời khuyên để hạ và ổn định chỉ số huyết áp cho người bệnh như sau:

- Thay đổi lối sống và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

- Dùng thuốc điều trị tăng huyết áp theo chỉ định.

- Điều trị nguyên nhân gây tăng huyết áp như: Bệnh thận, bệnh nội tiết, béo phì...

Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người bị tăng huyết áp

Bên cạnh việc dùng thuốc huyết áp theo chỉ định, chuyên gia tim mạch thường khuyên bệnh nhân tăng huyết áp sử dụng thêm sản phẩm chứa thành phần chính là cao cần tây, kết hợp với những thảo dược quý khác như: Cao tỏi, cao lá dâu tằm, nattokinase, cao hoàng bá,...

Nghiên cứu năm 2013 cho thấy, cao cần tây giúp hạ chỉ số huyết áp từ 23-38mmHg. Tác dụng hạ áp này kéo dài ngay cả khi người dùng đã ngừng sử dụng. Cao cần tây chỉ tác động lên tình trạng tăng huyết áp mà không ảnh hưởng trên huyết áp bình thường (normotensive), không gây tụt huyết áp, phù hợp với bệnh nhân bị huyết áp không ổn định. Theo nghiên cứu năm 2019, cao lá cần tây giúp làm hạ huyết áp tâm thu, tâm trương và giảm mỡ máu.

Đặc biệt, sự kết hợp của cao cần tây với cao tỏi, cao lá dâu tằm, nattokinase,... còn giúp tăng sức đề kháng, giảm cholesterol và lipid máu, giãn mạch, hạ huyết áp.

Hiện nay, trong bối cảnh có nhiều sản phẩm được quảng bá tốt cho người bị tăng huyết áp, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thành phần chính là cao cần tây đã được nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng, được đông đảo người bệnh tin dùng cho hiệu quả tốt.

Để kiểm soát bệnh tăng huyết áp, đặc biệt với người trẻ tuổi, ngoài việc thường xuyên theo dõi huyết áp và xây dựng lối sống lành mạnh, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm có thành phần chính là cao cần tây mỗi ngày.

Thanh Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương với thành phần từ: Cao cần tây, chiết xuất tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá,… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, hỗ trợ giảm huyết áp cao.
sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp do xơ vữa động mạch; Người có nguy cơ cao bị tăng huyết áp: Tăng lipid máu, vữa xơ động mạch.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Điện thoại tư vấn: 1800 6105
Website: https://dinhapvuong.com/
XNQC: 1078/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch