Ngắm nhan sắc tựa thiên thần của tân tứ tiểu Hoa đán Cbiz

Ngắm nhan sắc Tân Tứ Tiểu Hoa Đán của màn bạc xứ Trung

Top 10 nữ diễn viên - người mẫu hấp dẫn nhất Trung Quốc (P1)

Top 10 nữ diễn viên - người mẫu hấp dẫn nhất xứ Trung (P2)

Những mỹ nhân có thân hình chuẩn nhất của Cbiz

Những phim truyền hình Hoa ngữ công chiếu sau Tết

1. Triệu Lệ Dĩnh

Ngôi vị: Quán quân - mới lọt vào danh sách

Các tác phẩm nổi bật: Nhờ 2 phim truyền hình Hoa Thiên CốtThực tập sinh lên sóng năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh đã có cú vượt ngoạn mục, một bước ghi tên mình trong danh sách ở vị trí quán quân chễm trệ.

Sơ lược tiểu sử: Sinh ngày 16/10/1987 và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2007, nữ diễn viên với chiều cao 1,65m cùng dáng người nhỏ nhắn được khán giả yêu thích nhờ sở hữu gương mặt "baby" và ăn hình. Trong mắt người hâm mộ, vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá tựa nữ thần, ngọt ngào thuộc hàng mỹ nhân.

Sao phim "Hoa Thiên Cốt" - Triệu Lệ Dĩnh

2. Đường Yên

Ngôi vị: Á quân - mới lọt vào danh sách

Các tác phẩm nổi bật: Phiên bản truyền hình của phim Bên nhau trọn đời cùng 2 bộ phim đình đám khác là Người tình kim cươngHoạt sắc sinh hương đã giúp Đường Yên lần đầu tiên lọt vào danh sách tiểu Hoa đán

Sơ lược tiểu sử: Sinh ngày 06/12/1983, nữ diễn viên bén duyên màn ảnh từ năm 2004 đến nay. Nổi bật với chiều cao khủng 1,72m, Đường Yên được vinh danh tiểu Hoa đán từ năm 2009 với việc bắt đầu được chú ý nhờ bộ phim truyền hình Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (phần 3). Và từ đây, khán giả dần nhớ đến tên cô và yêu mến nữ diễn viên "tuổi băm" này, dù diễn xuất của cô chưa được đánh giá cao.

Nữ diễn viên Đường Yên

3. Trịnh Sảng

Ngôi vị: Xếp ở vị trí thứ 3 - mới lọt vào danh sách

Các tác phẩm nổi bật: Năm nay, Trịnh Sảng chỉ tham gia duy nhất tác phẩm truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm, nhưng tên tuổi của cô vẫn được nhắc đến liên tục trong giới truyền thông nhờ tham gia các chương trình truyền hình thực tế cùng hàng loạt tin lùm xùm đời tư của nữ diễn viên, như chuyện tình cảm, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ,...

Sơ lược tiểu sử: Sinh ngày 22/8/1991, Trịnh Sảng bắt đầu tham gia showbiz từ năm 2009. Với chiều cao 1,68m và thân hình nhỏ nhắn dễ thương, diễn viên 9x này luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh nữ sinh đáng yêu và nhan sắc ngọt ngào.

Nữ diễn viên Trịnh Sảng

4. Lưu Thi Thi

Vị trí: Áp chót

Các tác phẩm nổi bật: Điều đặc biệt là trong năm 2015 vừa qua, Lưu Thi Thi không có bất cứ tác phẩm truyền hình nào lên sóng. Việc cô được khán giả cùng giới truyền thông "ưu ái" nhớ đến có thể là nhờ việc chính thức trở thành "bà xã" của nam diễn viên Ngô Kỳ Long. Do vậy, duy nhất cô là vẫn giữ được vị trí tiểu Hoa đán này của năm 2014.

Sơ lược tiểu sử: Nữ diễn viên sinh năm 1987 này còn là vũ công múa ballet nhờ xuất thân từ Học viện Múa Bắc Kinh. Tuy không sở hữu sắc đẹp rực rỡ, nhưng nữ diễn viên cao 1,65m này lại được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú và càng ngắm càng yêu. Ngoài ra, cô còn được khán giả yêu mến nhờ đời tư "sạch" - thuộc "hàng hiếm" trong giới Cbiz.

Nữ diễn viên Lưu Thi Thi


Ngọc Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa