Tăng huyết áp, suy thận có nên dùng TPCN Ích Thận Vương?

Suy thận ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh

Ham ăn vặt khiến thận yếu như khi bị đái tháo đường

Có dấu hiệu suy thận có nên dùng TPCN Ích Thận Vương?

Những lời khuyên giúp ngăn ngừa nguy cơ suy thận

6 bí quyết để thận luôn khỏe mạnh

Hỏi: Chào bác sỹ, tôi được xác định suy thận giai đoạn 1. Tôi có đọc được bài viết chia sẻ của một bệnh nhân sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương đã ổn định được bệnh. Xin hỏi, với trường hợp của tôi, tôi có nên dùng sản phẩm không? Tôi có mắc thêm tăng huyết áp. Cảm ơn bác sỹ. (Nguyễn Nam Anh - [email protected])
Trả lời:
Suy thận mạn là tình trạng suy giảm chức năng lọc của cầu thận. Sự suy giảm này là không hồi phục, bệnh thường tiến triển từ giai đoạn 1 cho đến giai đoạn 4, bệnh nhân phải chạy thận, ghép thận khi bệnh đã ở giai đoạn cuối và thận không đảm bảo chức năng của mình.
Tuy không chữa khỏi hoàn toàn được bệnh nhưng người bệnh có thể kiểm soát giúp bệnh ổn định, chậm tiến triển sang giai đoạn sau. Ở giai đoạn sớm, suy thận giai đoạn 1, bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn điều trị của bác sỹ, vừa kết hợp dùng thuốc, tập luyện và thực hiện một chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn bệnh.
Đặc biệt, đúng như bạn hỏi, trong trường hợp của bạn, bạn nên sử dụng sản phẩm TPCN Ích Thận Vương để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tiến triển nặng. TPCN Ích Thận Vương với các thành phần như cao dành dành, đan sâm, linh chi đỏ, trầm hương, Co enzyme Q10… nên giúp tăng cường chức năng thận, làm chậm tiến trình suy thận, nâng cao sức khỏe toàn trạng.
Bên cạnh đó, TPCN Ích Thận Vương có các thành phần lợi tiểu, giúp hạ huyết áp như mã đề, râu mèo cũng rất hiệu quả đối với bệnh tăng huyết áp của bạn. Bạn nên dùng với liều ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2-3 viên để cải thiện tình trạng bệnh nhé. Nên dùng một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe.
DS. Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương – sản phẩm cho người bị suy thận
Đối với những người đã bị các vấn đề liên quan đến chức năng thận, hiện nay ngoài việc tuân thủ đúng lời khuyên của chuyên gia, việc sử dụng Thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng là điều được lưu ý.
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương với thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với các thảo dược: Cao đan sâm, cao hoàng kỳ, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, cao linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, giúp bảo vệ thận; Giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận, giúp làm chậm tiến trình suy thận; Giúp làm giảm nhu cầu lọc máu ở bệnh nhân suy thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; Giúp ngăn ngừa sự phát triển của suy thận từ bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận. Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 392/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu