Cải thiện nồng độ testosterone siêu hiệu quả từ thực phẩm

Nho đỏ, lựu, trà xanh, nấm... đều là những thực phẩm giúp cải thiện nồng độ testosterone

Dấu hiệu dễ nhận biết testosterone suy giảm ở nam giới

Nam giới bổ sung testosterone dễ gặp hiểm nguy?

Testosterone cũng cải thiện ham muốn ở nữ giới

6 cảnh báo lạ lùng của cơ thể về suy giảm testosterone

Các loại rau họ cải

Một trong những cách tốt nhất để ngăn chặn estrogen sản xuất dư thừa trong cơ thể gây suy giảm testosterone là ăn các loại rau họ cải (bắp cải, cải xoăn, củ cải…). Sở dĩ loại thực phẩm này có tác dụng như vậy vì nó chứa một lượng lớn chất phytochemical có tác dụng ngăn chặn cơ thể sản xuất estrogen tự nhiên.

Nấm

Nấm có tác dụng làm giảm estrogen trong cơ thể nhờ tác dụng ngăn chặn việc sản xuất của một loại enzyme được gọi là aromatase có tác dụng kích thích sản sinh estrogen.

Nho đỏ

Vỏ nho đỏ chứa chất resveratrol và hạt nho chứa proanthocyanidin. Cả hai chất này đều có tác dụng ngăn chặn cơ thể sản xuất estrogen.

Hạt 

Một số loại hạt như hạt lanh và hạt mè rất giàu chất polyphenol được biết với tác dụng làm giảm nồng độ estrogen trong máu. Theo nghiên cứu của ĐH Oregon State (Hoa Kỳ), hạt lanh có lượng polyphenol cao nhất trong các loại hạt và nó là loại thực phẩm lý tưởng giúp lượng testosterone ổn định hơn trong máu.

Ngũ cốc

Giống như các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt như lúa mỳ, ngô, yến mạch, lúa mạch… cũng chứa polyphenol để chống lại sự hình thành estrogen thừa trong cơ thể nam giới.

Trà xanh

Trà xanh được biết đến là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như phòng ngừa ung thư, giảm cholesterol, giảm huyết áp. Gần đây, các nhà khoa học cũng phát hiện trong trà xanh cũng giàu chất phytochemical giúp cơ thể nam giới tiết chế estrogen.

Lựu

Chất phytochemical cũng có nhiều trong lựu. Ngoài ra, lựu còn giàu chất chống oxy hóa để phòng ngừa ung thư.

Thực phẩm chức năng

Trên đây là một số loại thực phẩm hỗ trợ điều trị suy giảm testostrone bằng cách ngăn chặn cơ thể sản xuất dư thừa estrogen. Để hiệu quả hơn, nam giới có thể tìm hiểu thêm một số cách giúp cơ thể tăng tiết testostrone như các bài tập thể dục, chế độ ăn uống, sử dụng thực phẩm chức năng có nguồn thảo dược kích thích cơ thể sản xuất testosterone.

M. Hiếu H+ (Theo Healthline)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn