Những thắc mắc về "chuyện ấy" ở đàn ông

Hầu như người đàn ông nào cũng quan tâm tới điểm G

Thiếu ngủ cũng làm suy giảm ham muốn

"Cậu bé" lớn hơn liệu có tốt hơn?

Bí quyết nào giúp duy trì sinh lực đàn ông?

Đàn ông, tình dục và tuổi tác

1. Đàn ông có thể "lên đỉnh" nhiều lần hay không?

phụ nữ, các nhà nghiên cứu cho rằng sự thăng hoa nhiều lần thực sự chỉ là những cảm giác còn sót lại sau khi khoái cảm đầu tiên xuất hiện. Mặt khác, đàn ông có thể trải nghiệm thêm cảm giác thăng hoa chỉ nhờ vài phút nghỉ ngắn sau khi xuất tinh. Điều này phụ thuộc vào ham muốn, sức khỏe thể chất của đàn ông.

2. Mặc quần lót chật có thể gây rối loạn cương dương?

Trên thực tế, chắc chắn bạn đã từng nghe ai đó nói mặc quần lót chật có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương cương. Hiện chưa có một nghiên cứu nào chứng minh nguy cơ cao rối loạn cương dương ở những người đàn ông mặc quần lót chật nhưng bạn vẫn nên tránh thói quen này vì nó có thể làm tăng nhiệt độ của bìu gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Thêm nữa, quần lót quá bó sát cũng là điều kiện thuận lợi để các vi sinh vật gây bệnh phát triển ngoài da.

3. Điểm G ở phụ nữ có tồn tại?

Hầu như người đàn ông nào cũng quan tâm tới điểm G (một khu vực được cho ở trong thành âm đạo) bởi tác dụng tạo ra cực khoái mạnh mẽ ở phụ nữ. Điểm G là chủ đề tranh luận của nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới trong rất nhiều năm và các nghiên cứu giải phẫu gần đây nhất đã khẳng định không hề có sự tồn tại của điểm G.

Hầu như người đàn ông nào cũng quan tâm tới điểm G bởi tác dụng tạo ra cực khoái mạnh mẽ ở phụ nữ

4. Giấc mơ tình dục nói lên điều gì?

Những giấc mơ liên quan đến tình dục thường gặp trong độ tuổi thanh thiếu niên sau đó giảm dần theo thời gian ở đàn ông. Nếu như bạn đã lập gia đình, một giấc mơ liên quan đến tình dục có thể chỉ ra bạn đang có nhu cầu nào đó chưa được đáp ứng trong chuyện chăn gối.

5. Tưởng tượng có tạo được khoái cảm?

Tưởng tượng chỉ là một trong những yếu tố góp phần giúp bạn có được khoái cảm dễ dàng hơn. Cực khoái chỉ có thể xuất hiện khi có những tác động vật lý tới các vị trí nhạy cảm trên cơ thể.    

6. Thủ dâm gây ra các vấn đề liên quan đến tình dục?

Thủ dâm sẽ gây ra các vấn đề liên quan đến tình dục nếu lạm dụng. Thường thì não bộ sẽ quen dần với cường độ kích thích theo thời gian, điều này khiến bạn phải kích thích nhiều hơn để có được khoái cảm. Do đó, lạm dụng thủ dâm có thể làm giảm ham muốn và cảm giác của bạn khi quan hệ tình dục.

7. Ngoài thuốc, có biện pháp nào khác giúp gia tăng ham muốn cho đàn ông?

Cùng với hoạt động thể chất để rèn luyện và duy trì sức khỏe, đàn ông có thể cải thiện ham muốn và khả năng tình dục từ nguồn thực phẩm. Chẳng hạn như ăn hàu, loại thực phẩm này có chứa kẽm giúp tăng tiết hormone testosterone tự nhiên, chocolate đen giúp gia tăng hormone dẫn truyền thần kinh endorphin kích thích cực khoái hay quả bơ có tác dụng cải thiện khả năng tình dục và sinh sản.

Đặc biệt, sử dụng các thảo dược tự nhiên như Bạch tật lê, Bá bệnh, Nhục thung dung, Đỗ trọng, Ba kích... đã được chứng minh giúp tăng cường sinh lý qua nhiều nghiên cứu.

M. Hiếu H+

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn