Thiểu năng mạch vành là gì và có điều trị khỏi được không?

Thiểu năng mạch vành khiến tim không nhận đủ oxy và dưỡng chất để hoạt động bình thường

Các nguyên nhân gây phì đại cơ tim và biến chứng của bệnh

Bị bệnh mạch vành nhưng không đặt stent có được không?

Sau khi thay van tim cơ học cần lưu ý những gì?

Hở van động mạch phổi có gây biến chứng gì nguy hiểm không?

Trả lời:

Chào bạn!

Thiểu năng mạch vành còn được gọi là bệnh tim thiếu máu cục bộ, hay bệnh mạch vành. Đây là tình trạng lượng máu cung cấp cho tim bị giảm, do đó tim không nhận đủ oxy và dưỡng chất để hoạt động bình thường. Nguyên nhân chính là do tắc nghẽn động mạch vành và các vi mạch máu vận chuyển máu giàu oxy đến tim.

Bệnh lý này hoàn toàn có thể điều trị và cải thiện hiệu quả. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có cách chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Việc điều trị kịp thời và hiệu quả có thể giúp kiểm soát bệnh, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Để làm được điều này, bạn có thể tham khảo một số cách cải thiện sau:

 

● Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ: Có nhiều loại thuốc được sử dụng để điều trị thiểu năng mạch vành, bao gồm thuốc giảm đau thắt ngực; Thuốc chẹn beta để làm chậm nhịp tim và giảm huyết áp; Thuốc statin để hạ cholesterol; Thuốc chống đông máu để ngăn ngừa cục máu đông.

● Thay đổi lối sống: Bỏ hút thuốc lá, duy trì cân nặng hợp lý, tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh, kiểm soát huyết áp và cholesterol…

● Tham khảo dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ phục hồi tuần hoàn vi mạch vành, tăng cường lưu thông máu tới tim có thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian.

Trong chiết xuất thông Dahurian có chứa hoạt chất dihydroquercetin với nhiều công dụng tốt như giúp hỗ trợ cải thiện hiệu quả tình trạng đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi; Tăng khả năng gắng sức ở những người bị thiếu máu cơ tim (thiếu máu cục bộ mạn tính), người bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đái tháo đường.

Bạn nên chọn sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử sẽ an toàn, lành tính với người bệnh mạch vành, không tương tác với thuốc chống đông máu, từ đó có thể yên tâm sử dụng.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum - Hỗ trợ giảm đau thắt ngực, tăng lưu thông máu đến tim từ chiết xuất Thông Dahurian

Với thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ích Tâm Khang Platinum có tác dụng:

● Hỗ trợ hoạt huyết, giảm cholesterol máu và tăng lưu thông máu đến tim.

● Hỗ trợ cải thiện biểu hiện và giảm nguy cơ đau thắt ngực, nặng ngực do thiếu máu tim.

Ich-Tam-Khang-Platinum

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị