Đây mới chính là món quà ý nghĩa nhất tặng thầy cô

Làm sao để chọn được quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy cô?

Chưa mua quà 20/10? Đến ngay Hanoi Gift Show 2016!

Hội chợ Bầu 2016: "Cơn mưa" quà tặng và kiến thức dành cho các mẹ bầu!

4 giai đoạn của người phụ nữ: Họ cần tặng quà gì?

Quà tặng 20/11: Còn gì tuyệt bằng thầy cô khỏe?

Những năm gần đây, thực phẩm chức năng được nhiều người ưa chuộng để làm quà tặng. Bởi người tiêu dùng ngày càng tinh tế và hiểu rõ hơn về tác dụng mà thực phẩm chức năng mang lại, không còn lo ngại và thiếu thông tin như trước.

Nếu bạn chưa biết mua tặng sản phẩm bảo vệ sức khỏe nào để kính tặng thầy cô, Health+ sẽ “bật mí” ngay dưới đây:

Chống lão hóa, chăm sóc da khỏe đẹp (cho nữ)

Không giống như chị em thường nghĩ, lão hóa da ở phụ nữ nhen nhóm từ tuổi 30. Lúc này, làn da của bạn không còn mịn màng và trắng trẻo như trước thay vào đó là xuất hiện rất nhiều những đốm nám đen lớn nhỏ trên mặt. Với nhiều chị em, làn da cũng trở nên khô hơn, sần sùi hơn và có thêm những nếp nhăn ở khóe mắt hay khóe miệng. Ngoài ra, lỗ chân lông cũng nở to và có rất nhiều đốm mụn li ti, nếu nặn sẽ làm tổn thương da và gây ra tình trạng mụn bọc, nhiễm khuẩn da mặt sưng phù do mụn. Vì đặc thù nghề nghiệp, các giáo viên luôn phải tiếp xúc với nhiều người nên bề ngoài rất quan trọng và làn da nhiều tì vết sẽ làm cho họ mất tự tin. Theo các chuyên gia da liễu, khắc phục quá trình lão hóa da sớm không khó, tuy nhiên cần tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục mỗi ngày, giảm stress... Bên cạnh đó, chị em có thể làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách dùng kem bôi và thực phẩm chức năng ngăn ngừa lão hóa da có thành phần tự nhiên.

Sản phẩm tham khảo: Bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, kem dưỡng da Sahora

Cân bằng nội tiết tố (cho nữ)

Sau 35 tuổi, sự thay đổi nội tiết tố có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Một trong những dấu hiệu quan trọng nhất khi bạn bị mất cân bằng nội tiết tố đó là: Tình trạng cơ thể bị căng thẳng hoặc trầm cảm, da khô, sạm da, nám da, tăng cân… Tất cả đều ảnh hưởng tới sự tự tin và hạnh phúc của người phụ nữ. Cách đơn giản để bổ sung nội tiết tố cho cơ thể là uống thực phẩm chức năng có chiết xuất từ thảo dược và các hoạt chất sinh học, giúp cân bằng nội tiết tố, làm đẹp, chống lão hóa và kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ.

Sản phẩm tham khảo: Ỷ Lan, Spacaps

Chăm sóc giọng nói (cho cả nam và nữ)

Khàn tiếng là bệnh nghề nghiệp thường gặp ở những làm nghề có tần suất nói nhiều, đặc biệt là giáo viên vì họ phải dùng 60% tiếng nói cho công việc và 11% tiếng nói tại bất kỳ thời điểm nào trong cuộc sống.

Trong điều trị khàn tiếng, mất tiếng, bác sỹ thường cho người bệnh dùng nhóm thuốc kháng sinh (dạng uống, tiêm hoặc khí dung tùy vào mức độ bệnh), thuốc chống viêm, các thuốc có tinh dầu để co mạch và giảm xuất tiết. Tuy nhiên, những phương pháp nàynếu lạm dụngdễ gây tác dụng phụ, bệnh thường hay tái phát.

Hiện nay, xu hướng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là sử dụng nhóm sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, mang lại hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Sản phẩm tham khảo: Tiêu Khiết Thanh

Giúp ngủ ngon (cho cả nam và nữ)

6 tiếng là tổng thời gian mà trung bình một giáo viên ngủ trong trong một ngày, theo một khảo sát trên trang The Guardian. Đây là một con số không hề tốt cho sức khỏe người một người dạy học. Số giờ ngủ ít ỏi như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới độ tập trung, khả năng minh mẫn, làm giảm hiệu quả của các giờ dạy cũng như khả năng sắp xếp công việc. Để hạn chế chứng mất ngủ như vậy, một người giáo viên nên xây dựng cho mình một thời gian biểu hợp lý và có thể sử dụng thực phẩm chức năng để nâng cao chất lượng giấc ngủ (tuyệt đối không nên dùng thuốc ngủ, thuốc an thần).

Sản phẩm tham khảo: Goldream

Ngoài ra, có thể tặng thầy cô giáo thực phẩm chức năng dựa trên nhu cầu sử dụng của từng người: Bảo vệ thị lực (có thể lựa chọn TPCN Minh Nhãn Khang), giảm đau xương khớp (có thể lựa chọn TPCN Cốt Thoái Vương), tăng cường sức khỏe đường hô hấp (có thể lựa chọn TPCN Bảo Khí Khang), cải thiện trí nhớ (có thể lựa chọn TPCN Hộ Trí Vương), bảo vệ răng miệng (kem đánh răng V-Smile)…

Lựa chọn thực phẩm chức năng để tặng cho người thầy, người cô có công ơn dạy dỗ mình là một việc làm ý nghĩa. Nhưng, trước khi gửi trọn yêu thương và sự quan tâm thông qua món quà này, người tặng nên biết rõ nhu cầu của người được tặng để lựa chọn các sản phẩm đúng, đồng thời tìm hiểu kỹ về hướng dẫn sử dụng và chỉ nên tin mua ở những thương hiệu uy tín.
Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm