Muốn da láng mịn như em bé: Đừng quên chiết xuất vi tảo!

Chiết xuất vi tảo giúp bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da sáng hồng

13 bí mật làm đẹp cổ xưa đến nay vẫn hữu ích

Kế hoạch 7 ngày cho làn da đẹp mịn màng, sáng hồng tự nhiên

Detox da, dưỡng da sáng hồng chỉ bằng nguyên liệu trên kệ bếp

Spa tại nhà với mặt nạ thiên nhiên cho làn da trắng hồng

Chiết xuất vi tảo chứa chất gì? 

Vi tảo có chứa 18 loại acid amin, phytonutrients, calci, kali, magne, phospho, vitamin A, B, C, B, biotin, acid folic... Dùng chiết xuất vi tảo thường xuyên không những giúp bạn bổ sung đủ chất dinh dưỡng mà còn giúp da khỏe mạnh hơn. 

Chiết xuất vi tảo còn chứa nhiều acid amin như lysine, proline, glycine và alanine - tất cả đều cần thiết để cấu tạo nên protein, tăng sinh collagen tự nhiên. Nhờ tác dụng này các nhà khoa học còn tin rằng, chiết xuất vi tảo có khả năng tái cấu trúc, làm mịn da, làm mờ sẹo, ngăn ngừa lão hóa da. 

Những tác dụng tuyệt vời của chiết xuất vi tảo với làn da

Detox da, giải độc

Bạn thường nghe nói đến detox, giải độc cơ thể, thế nhưng đã bao giờ bạn detox cho da chưa? Làn da của chúng ta phải "hứng chịu" nhiều bụi bẩn, khói, mỹ phẩm... Nếu không được detox, các chất độc tích tụ lại, làm nổi mụn trứng cá, da thâm sạm và nhanh lão hóa hơn.

Chiết xuất vi tảo có khả năng giải độc toàn bộ cơ thể, giúp loại bỏ nhanh những độc chất có hại. Nhờ vậy, da dẻ sẽ được thanh lọc.

Bảo vệ da

Chiết xuất vi tảo có chứa nhiều carotenoid nhờ vậy có tác dụng bảo vệ da trước những tác động xấu từ ngoài môi trường. 

Tăng sản xuất collagen cho da căng mịn

Chiết xuất vi tảo có thể giúp ngăn ngừa suy giảm collagen, sản xuất nhiều collagen hơn, tăng độ đàn hồi cho da. Chiết xuất vi tảo còn làm tăng sự vững chắc cho cấu trúc da, làm giảm đáng kể sự xuất hiện của các vết rạn da. 

Chống lão hóa da

Các chất chống oxy hóa có trong vi tảo có thể bảo vệ tế bào da khỏi sự lão hóa do các gốc tự do gây hại. Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy, chiết xuất vi tảo giúp da săn chắc và tươi trẻ hơn sau 84 ngày sử dụng. Nó cũng có thể giúp cải thiện các vấn đề về da như bệnh vẩy nến, rosacea (mặt đỏ)...

Tươi trẻ hơn

Ô nhiễm, căng thẳng và thói quen ăn uống không lành mạnh khiến da ngày càng xấu xí hơn. Chiết xuất vi tảo sẽ giúp bạn làm giảm quá trình stress oxy hóa, nhờ vậy, bạn sẽ khỏe mạnh, tươi trẻ hơn. Viatmin A, C và glutathione có trong vi tảo cũng giúp làn da của bạn trông trẻ hơn, bảo vệ tế bào da khỏi những gốc tự do gây hại. Nhiều người cho rằng, những tác dụng mà chiết xuất vi tảo mang lại có thể thấy ngay sau 2 tuần sử dụng. 

An An H+

Gợi ý kem dưỡng da chiết xuất từ vi tảo Nhật Bản, giúp nuôi dưỡng làn da sáng hồng, tươi trẻ hơn mỗi ngày

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất