Tăng cường toàn diện hệ miễn dịch chỉ trong 7 ngày

Chọn đồ ăn, thực phẩm hợp lý cùng chế độ nghỉ ngơi đúng cách sẽ giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch

7 "sát thủ" đang phá hủy hệ miễn dịch của bạn

Cà phê "tàn phá" hệ miễn dịch như thế nào?

Trứng thối giúp cải thiện hệ miễn dịch

4 lý do bạn nên ăn đậu que

Để tăng cường hệ miễn dịch, chuyên gia khuyên bạn nên uống 1 – 2 tách trà xanh hoặc trà đen mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn chỉ nhận được lợi ích tối đa khi uống chúng hàng ngày, không gián đoạn.Để tăng cường hệ miễn dịch, chuyên gia khuyên bạn nên uống 1 – 2 tách trà xanh hoặc trà đen mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn chỉ nhận được lợi ích tối đa khi uống chúng hàng ngày, không gián đoạn.

Trong tỏi có lượng lớn allicin, kẽm, lưu huỳnh, selen, vitamin A và E, có tác dụng chống nấm, chống virus, phát huy khả năng kháng khuẩn giúp cải thiện và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch rất tốt. Vì vậy, có thể nhấm nháp 1 - 2 tép tỏi trong ngày sẽ giúp tăng cường thêm hệ miễn dịch của bạn.Trong tỏi có lượng lớn allicin, kẽm, lưu huỳnh, selen, vitamin A và E, có tác dụng chống nấm, chống virus, phát huy khả năng kháng khuẩn giúp cải thiện và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch rất tốt. Vì vậy, có thể nhấm nháp 1 - 2 tép tỏi trong ngày sẽ giúp tăng cường thêm hệ miễn dịch của bạn.

Ăn một cốc sữa chua cũng có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, loại đồ ăn này còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất.Ăn một cốc sữa chua cũng có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, loại đồ ăn này còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất.

Yến mạch với lượng chất xơ dồi dào không chỉ có lợi cho quá trình tiêu hóa mà còn có khả năng chống lại vi khuẩn.Yến mạch với lượng chất xơ dồi dào không chỉ có lợi cho quá trình tiêu hóa mà còn có khả năng chống lại vi khuẩn.

Tắm nắng mỗi sáng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường Vitamin D. Các nhà khoa học từng khẳng định việc làm này rất tốt cho nỗ lực ngăn ngừa bệnh đái tháo đường và các vấn đề về tim mạch. Dù vậy, bạn chỉ nên tắm nắng vừa phải, trong thời gian phù hợp nhằm tránh nguy cơ ung thư da tiềm ẩn.Tắm nắng mỗi sáng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường Vitamin D. Các nhà khoa học từng khẳng định việc làm này rất tốt cho nỗ lực ngăn ngừa bệnh đái tháo đường và các vấn đề về tim mạch. Dù vậy, bạn chỉ nên tắm nắng vừa phải, trong thời gian phù hợp nhằm tránh nguy cơ ung thư da tiềm ẩn.

Uống nước chanh cung cấp cho cơ thể lượng lớn vitamin C góp phần bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật. Vitamin C cũng giúp chống lại vi khuẩn, virus gây bệnh cùng các gốc tự do gây ung thư.Uống nước chanh cung cấp cho cơ thể lượng lớn vitamin C góp phần bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật. Vitamin C cũng giúp chống lại vi khuẩn, virus gây bệnh cùng các gốc tự do gây ung thư.

Cuối cùng, tăng cường bổ sung kẽm có ý nghĩa tích cực trong việc nâng cao khả năng miễn dịch. Nguyên nhân bởi kẽm rất cần thiết cho quá trình sản xuất tế bào máu trắng. Tốt nhất, bạn nên ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt để bổ sung vi chất này.Cuối cùng, tăng cường bổ sung kẽm có ý nghĩa tích cực trong việc nâng cao khả năng miễn dịch. Nguyên nhân bởi kẽm rất cần thiết cho quá trình sản xuất tế bào máu trắng. Tốt nhất, bạn nên ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt để bổ sung vi chất này.


Hiệp Nguyễn H+ (Theo BoldSky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp