Thực phẩm Mỹ đưa Nishikori lên đỉnh cao thế giới

Thói quen ăn uống của người Mỹ giúp Kei Nishikori nhanh chóng vươn lên tốp đầu thế giới

10 thực phẩm giàu probiotic hàng đầu cho trẻ

Những thực phẩm giúp đẩy lùi căng thẳng

Thực phẩm biến đổi gene nào an toàn?

9 thực phẩm khiến cơ thể mất nước

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây ở Rome, Nishikori tiết lộ, anh đã sẵn sàng cả về tinh thần cũng như thể lực cho cuộc chạy đua tới các danh hiệu Grand Slam. Ngôi sao người Nhật Bản cho biết, quyết định chuyển đến Mỹ tác động rất lớn tới thành công trong sự nghiệp của anh. Bất chấp gặp khó khăn để hòa nhập với cuộc sống mới lúc ban đầu, thói quen ăn uống của người Mỹ trở thành sở thích và giúp tay vợt này có thể chất tốt hơn.

“Tôi thường ăn McDonald’s, tôi cũng ăn một số thứ mà trước đây mình không thích”, Nishikori tiết lộ. “Tôi nghĩ, cuộc sống của mình tốt hơn khi đến Mỹ, bởi vì tôi cải thiện đáng kể cả về chiều cao và cân nặng chỉ trong vòng vài năm. Nó có thể không phải là những thức ăn tốt nhất thế giới, nhưng tốt cho tôi, tốt cho cơ thể của tôi. Thức ăn của Nhật Bản tốt cho sức khỏe, nhưng khó có thể giúp bạn cải thiện chiều cao nhanh như vậy”.

Sự cải thiện của Nishikori được thể hiện trên sân, khi tay vợt này đi tới chung kết Mỹ mở rộng hồi năm ngoái và tham dự hầu hết các giải đấu quan trọng năm nay, bất chấp bị ảnh hưởng không nhỏ vì những chấn thương.

“Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể thi đấu trong 2 tuần liên tiếp, đặc biệt ở những trận đấu 5 séc. Tuy nhiên, sau đó tôi cảm thấy tự tin hơn về thể chất của mình và có thể liên tiếp đánh bại những tay vợt hàng đầu thế giới như Stan Wawrinka hay Novak Djokovic”.

Huyền My H+ (Theo tennisworldusa)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn