Tình dục tốt cho da và tóc của bạn như thế nào?

Tình dục có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa và giúp bạn trẻ đẹp hơn

4 dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến nhất ở nam giới

Video: "Chuyện ấy" và những quan niệm đúng - sai!

4 lý do khiến quý ông không muốn làm "chuyện ấy"

4 lý do vì sao quan hệ tình dục tốt cho trái tim của bạn

Giúp da rạng rỡ hơn

Quan hệ tình dục có thể giúp bạn cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể và làm tăng lượng oxy cung cấp cho làn da, từ đó giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ hơn. Ngoài ra, hoạt động tình dục còn có thể giúp bạn cân bằng hormone và loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngăn ngừa da khô

Quan hệ tình dục thường xuyên và đều đặn có thể làm tăng nồng độ estrogen và tăng cường lưu thông máu dưới da, từ đó giúp ngăn ngừa khô da hiệu quả. Ngoài ra, hoạt động tình dục còn có thể giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da một cách hiệu quả.

Làm chậm quá trình lão hóa

Quan hệ tình dục là một hoạt động thư giãn vui vẻ. Nó có thể giúp bạn đối phó với căng thẳng và giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Hơn nữa, tình dục còn có thể làm tăng khả năng sản xuất collagen của làn da và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

Giúp móng tay khỏe mạnh hơn

Hoạt động tình dục không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà còn giúp bạn trẻ đẹp hơn

Quá trình quan hệ tình dục thúc đẩy cơ thể giải phóng hormone oxytocin. Đây còn được gọi là hormone hạnh phúc và có thể có lợi cho móng tay của bạn.

Thông thoáng lỗ chân lông

Hoạt động tình dục cũng có thể giúp bạn làm sạch các lỗ chân lông và làn da. Làn da của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi không khí ô nhiễm, bụi bẩn... Lúc này, hoạt động tình dục sẽ có thể giúp bạn loại bỏ những vấn đề này để làn da khỏe mạnh hơn.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Để tăng cường sức khỏe và cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý.

Mức độ hormone trong cơ thể sẽ được cân bằng nhờ việc quan hệ tình dục. Điều này sẽ giúp bạn ngăn ngừa và hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Giúp mái tóc chắc khỏe

Theo nghiên cứu, việc quan hệ tình dục thường xuyên có thể giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe hơn. Hoạt động tình dục sẽ làm tăng quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng, nhờ đó giúp mái tóc chắc khỏe hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn