4 lý do vì sao quan hệ tình dục tốt cho trái tim của bạn

Hoạt động tình dục là cách giúp tăng cường sức khỏe cho trái tim

Căng thẳng có thể cản trở chất lượng đời sống tình dục của bạn!

4 lý do vì sao bạn nên quan hệ tình dục thường xuyên hơn

Điều gì đang "giết chết" ham muốn tình dục của bạn?

5 cách đơn giản để duy trì sức khỏe tình dục

Tình dục được ví như là một loại "thuốc bổ" cho trái tim. Quan hệ tình dục đều đặn không chỉ giúp giải tỏa tâm lý mà còn giúp cải thiện chức năng tim mạch, giảm đau và giúp bạn có giấc ngủ ngon.

Theo nghiên cứu đăng tải trên Tạp chí Cardiology (Mỹ), những người đàn ông ít quan hệ tình dục có nguy cơ bị đau tim cao hơn nhiều lần so với những người làm "chuyện ấy" ít nhất 2 lần/tuần. Vậy tình dục có lợi cho trái tim như thế nào?

Tốt cho trái tim

Nếu bạn không muốn phải đổ mồ hôi trên máy chạy bộ thì hãy đổ mồ hôi trong phòng ngủ. Quan hệ tình dục có thể giúp bạn kiểm soát huyết áp, giảm nguy cơ mắc đái tháo đường type 2

Theo các nhà nghiên cứu, quan hệ tình dục là một bài tập thể dục giúp đốt cháy khoảng 3 calorie mỗi phút. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn ngừng tập thể dục và ngừng uống thuốc nếu đang bị bệnh tim. Một lối sống lành mạnh chính là cách tốt nhất để bạn duy trì sức khỏe tim mạch.

Làm giảm nguy cơ đau tim

Quan hệ tình dục đều đặn làm giảm nguy cơ bị đau tim

Một nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng, những người đàn ông trung niên có quan hệ tình dục 2 lần/tuần hoặc nhiều hơn thì nguy cơ bị đau tim của họ thấp hơn so với những người ít quan hệ tình dục.

Giảm căng thẳng

Để cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Quan hệ tình dục có thể kích thích cơ thể giải phóng hormone endorphin. Hormone này có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn, từ đó làm giảm căng thẳng một cách hiệu quả. Theo các nhà nghiên cứu, quan hệ tình dục đều đặn hàng tuần cũng có thể giúp tăng cường lưu thông máu tốt hơn ở nam giới.

Làm tăng sự gần gũi

Cảm giác cô đơn có thể gây nguy hiểm cho những người mắc bệnh tim. Quan hệ tình dục có thể mang lại cảm giác hài lòng và giúp bạn gần gũi hơn với vợ/chồng của mình.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn