4 lý do khiến quý ông không muốn làm "chuyện ấy"

Có rất nhiều lý do khiến đàn ông không muốn "yêu"

Ăn gì, tránh ăn gì để tăng cường ham muốn "chuyện ấy"?

Điều gì đang "giết chết" ham muốn tình dục của bạn?

Kích thích ham muốn tự nhiên cho quý ông bằng các loại thực phẩm

Thiếu calci ảnh hưởng đến tình dục như thế nào?

Lo lắng về khả năng quan hệ tình dục

Nhiều người bị lo lắng về khả năng quan hệ tình dục của mìnhHọ sợ phải nói về chuyện này với bạn đời. Tuy nhiên, có một vài biện pháp tự nhiên có thể giúp quý ông vượt qua vấn đề tâm lý này. Hãy nói chuyện trực tiếp với bạn đời của mình và các bác sỹ về những vấn đề mà bạn đang gặp phải để có giải pháp can thiệp kịp thời.

Trầm cảm

Hầu hết những người bị trầm cảm đều không nhận ra nó cho đến khi tình trạng này bắt đầu ảnh hưởng đến tâm sinh lý và các mối quan hệ xã hội.

Không có hứng thú khi nghĩ về tình dục và suy giảm ham muốn có thể khiến bạn cảm thấy cô đơn và chán nản trong mối quan hệ của 2 người.

Ham muốn tình dục thấp

Sự sụt giảm mức độ hormone testosterone có thể làm giảm ham muốn tình dục của nam giới và khiến họ không còn thiết tha gì khi nghĩ tới "chuyện ấy".

Để tăng cường sinh lý, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm Thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Lượng testosterone thấp cũng ảnh hưởng tới khả năng cương dương của nam giới và khiến dương vật không đủ độ cương cứng để bắt đầu quan hệ tình dục.

Căng thẳng

Căng thẳng là một trong những thủ phạm hàng đầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục. Mức hormone căng thẳng cortisol cao gây tác động xấu đến khả năng sản xuất testosterone, từ đó làm giảm ham muốn tình dục của nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn