4 dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến nhất ở nam giới

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục của nam giới

Video: "Chuyện ấy" và những quan niệm đúng - sai!

Nam giới muốn tăng ham muốn tình dục? Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

4 lý do vì sao quan hệ tình dục tốt cho trái tim của bạn

4 lý do vì sao bạn nên quan hệ tình dục thường xuyên hơn

Có rất nhiều dạng rối loạn chức năng tình dục khác nhau ảnh hưởng đến nam giới như: Suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm... Theo thống kê trên toàn thế giới, tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương dương là 15,77%; Tỷ lệ rối loạn giảm ham muốn tình dục (HSDD) là 2,56%; Tỷ lệ xuất tinh sớm là 8,76%...

Các vấn đề về bệnh lý như: Bệnh tim, đái tháo đường type 2, bệnh thận mạn tính, tăng huyết áp, cholesterol cao, béo phì và tổn thương hệ thống tiết niệu, tủy sống hoặc dương vật... có thể là nguyên nhân dẫn đến những vấn đề sức khỏe tình dục ở nam giới. Thường xuyên uống thuốc chống trầm cảm, thuốc chống nôn, thuốc an thần và thuốc tăng huyết áp... cũng là những "thủ phạm" gây ra các vấn đề sức khỏe tình dục.

Rối loạn giảm ham muốn tình dục (HSDD)

Đây được coi là một dạng rối loạn chức năng tình dục và được mô tả là tình trạng không muốn thực hiện các hoạt động tình dục. 

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến nhất ở nam giới

Rối loạn cương dương là tình trạng người đàn ông không có khả năng cương cứng hoặc duy trì khả năng cương cứng để thực hiện các hoạt động tình dục. Bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp và các bệnh rối loạn chuyển hóa khác có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới.

Xuất tinh sớm

Để tăng cường sinh lý, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh ngay trước khi bắt đầu hoặc sau một vài giây, vài phút quan hệ tình dục. Theo các nghiên cứu khoa học, nam giới xuất tinh trong vòng 2 phút sau khi quan hệ thâm nhập có thể được coi là xuất tinh sớmXuất tinh trong vòng 1 phút sau khi quan hệ thâm nhập được coi là xuất tinh sớm nghiêm trọng.

Suy giảm ham muốn tình dục

Lối sống hiện đại khiến nhiều nam giới bị căng thẳng nghiêm trọng và mệt mỏi quá mức. Đây thường là nguyên nhân chính khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, lượng testosterone, kháng insulin, thiếu vi chất dinh dưỡng... cũng là một số nguyên nhân khác khiến ham muốn tình dục của nam giới bị suy giảm.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn