Ho có đờm đặc, kéo dài do viêm phế quản phải làm sao?

Viêm phế quản mạn tính khiến người bệnh ho có đờm đặc, kéo dài

Trẻ hay viêm phế quản tái phát nên áp dụng ngay cách này

Dùng TPBVSK Bảo Phế Vương thế nào cho đúng?

Cải thiện viêm phổi mạn tính bằng sản phẩm có chứa Fibrolysin

Viêm phế quản nguy hiểm như thế nào?

Nguyên nhân gây ho có đờm đặc, kéo dài trong bệnh lý viêm phế quản

Phế quản là ống dẫn không khí vào phổi. Khi các phế quản này bị viêm sẽ gây tổn thương lớp tế bào phủ mặt trong lòng ống phế quản, phù nề các tổ chức dưới niêm mạc, co thắt các cơ trơn dưới lớp mô, tiết dịch vào lòng ống phế quản và dẫn tới các triệu chứng như ho, khò khè, có đờm,... Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm phế quản khiến người bệnh ho có đờm đặc, kéo dài như:

- Vi khuẩn, virus.

- Do tiếp xúc lâu ngày với hóa chất độc hại.

- Do thời tiết, nhiệt độ thay đổi.

Tái cấu trúc đường thở làm cho niêm mạc đường hô hấp tăng nhạy cảm với các tác nhân có hại

Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại, các chuyên gia cho biết, nguyên nhân cốt lõi là do tái cấu trúc đường thở. Điều này được lý giải như sau: Khi đường thở bị viêm, nhiễm trùng lâu ngày sẽ làm cho tế bào hô hấp dần trở nên tăng sinh, tái cấu trúc. Hậu quả của tình trạng tái cấu trúc đường thở là:

- Suy giảm khả năng giãn nở của phế quản khiến khí ứ đọng lại trong phế nang, các tế bào tiết chất nhầy sẽ tăng hoạt động, đờm dãi bít tắc sâu bên trong phổi, phế quản gây khó thở, ho đờm dai dẳng, mệt mỏi.

- Thành phế quản dày lên làm cho đường thở bị thu hẹp, xơ cứng, đàn hồi kém, từ đó mất chức năng giãn nở, cản trở quá trình hô hấp, khiến người bệnh phải thở gắng sức.

- Tái cấu trúc cũng làm cho hệ miễn dịch bị suy giảm, khiến người bệnh dễ nhiễm virus, vi khuẩn, bệnh tái phát thường xuyên gây ho có đờm kéo dài, dai dẳng.

Biện pháp tự nhiên cải thiện tình trạng ho có đờm đặc, kéo dài do viêm phế quản

Ho có đờm đặc lâu ngày không khỏi khiến người mắc mệt mỏi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện tình trạng này, người bệnh có thể áp dụng các biện pháp sau:

Làm ẩm không khí

Tăng độ ẩm không khí, đặc biệt vào mùa hanh khô là điều cần thiết để cải thiện tình trạng ho có đờm. Hơi nước sẽ làm cho lớp chất nhầy ở niêm mạc đường thở loãng ra, hạn chế sự tắc nghẽn khí. Bạn có thể sử dụng máy tạo độ ẩm không khí, máy phun sương,… Hoặc áp dụng liệu pháp xông hơi để khắc phục điều này.

Súc miệng nước muối

Súc miệng nước muối ấm có thể giúp làm sạch đờm đặc bám ở phía sau cổ họng. Thậm chí, nó có thể tiêu diệt vi trùng và làm dịu cơn đau họng.

Súc miệng nước muối có tác dụng giảm sưng, tiêu đờm

Bạn pha ½ - ¾ thìa cà phê muối vào cốc nước ấm, khuấy đều để giúp muối tan nhanh hơn. Nhấp một ngụm nhỏ, hơi ngửa đầu ra sau để nước muối rửa sạch cổ họng của bạn. Súc miệng trong 30-60 giây, sau đó nhổ bỏ. Lặp lại khi cần thiết.

Sử dụng tinh dầu bạch đàn

Sử dụng tinh dầu bạch đàn cũng là cách hiệu quả để làm loãng đờm, giúp bạn loại bỏ chất nhầy bên trong cổ họng dễ dàng hơn. Đồng thời, nếu bạn ho dai dẳng, loại tinh dầu này sẽ giúp làm dịu cơn ho.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho có đờm đặc, kéo dài do viêm phế quản

Có thể thấy, nguyên nhân “cốt lõi” gây ho có đờm đặc, kéo dài trong bệnh lý viêm phế quản là do tái cấu trúc đường thở. Vì vậy, để cải thiện hiệu quả các cơn ho, cần tác động vào nguyên nhân chính này. Mặc dù những biện pháp trên có tác dụng làm loãng đờm, giảm ho nhưng chưa tác động được vào tình trạng xơ hóa, tái cấu trúc, do đó các cơn ho vẫn kéo dài và dễ tái phát trở lại. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Fibrolysin. Sản phẩm có tác dụng:

Fibrolysin giúp chống tái cấu trúc, xơ hóa đường thở, tác động vào nguyên nhân “cốt lõi” gây ho có đờm đặc, kéo dài

Fibrolysin (Fibro là chất xơ, lysis là tiêu hủy, tức là tiêu hủy các tổ chức xơ hóa, chất đờm nhầy, chống tái cấu trúc phế quản, phế nang) là hỗn hợp muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Đây là thành phần chính giúp phục hồi các tế bào niêm mạc đường thở bị tổn thương, cải thiện chức năng hô hấp cho người bệnh, tác động trực tiếp  vào nguyên nhân cốt lõi gây ho kéo dài.

Thảo dược thiên nhiên giúp chống viêm, kháng khuẩn, cải thiện các cơn ho hiệu quả

Chiết xuất nhũ hương, bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp giảm viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như: Ho, khó thở, mệt mỏi do bệnh viêm đường hô hấp gây ra.

Các yếu tố vi lượng giúp nâng cao đề kháng, phòng ngừa tình trạng ho tái phát

Yếu tố vi lượng selen và iod giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của đường hô hấp, hỗ trợ phòng ngừa và ngăn chặn các cơn ho tái phát.

Với công thức toàn diện trên, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin để giúp hỗ trợ điều trị các cơn ho có đờm đặc, kéo dài. Hơn nữa, sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng khi dùng.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường tràn lan sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh viêm phế quản gây ho có đờm đặc, giới chuyên gia khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có thành phần đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng, sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường, được cấp phép lưu hành, đạt được nhiều giải thưởng uy tín và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính Fibrolysin là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này. 

Vì vậy, để phòng ngừa và cải thiện các cơn ho có đờm đặc, kéo dài do viêm phế quản an toàn, hiệu quả, hãy sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Fibrolysin mỗi ngày!

Phạm Quỳnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản
Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.
Mọi thắc mắc liên quan tới triệu chứng khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản và đặt mua sản phẩm Bảo Phế Vương chính hãng, bạn có thể liên hệ tới tổng đài miễn cước 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất!
Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bảo Phế Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Bảo Phế Vương, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng; Hơn nữa, Bảo Phế Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!
Website: https://viemphoi.vn/
XNQC: 000268/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp