Tôi may mắn tìm được cách cải thiện đường huyết, biến chứng đái tháo đường

Tê bì chân tay, khô ngứa da… hay khiến người bệnh đái tháo đường thấy khó chịu

Cảnh giác với tổn thương bàn chân ở người bệnh đái tháo đường

Người bệnh đái tháo đường có thể dùng thuốc gì để điều trị vết loét?

Những lưu ý để “chung sống hòa bình” với bệnh đái tháo đường

Ăn vào giờ nào giúp giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường type 2?

Đái tháo đường không được kiểm soát là điều kiện để biến chứng “lên ngôi”

Mắc đái tháo đường đã 7 - 8 năm nay, ông Nguyễn Văn Tiếp (sinh sống tại ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Hà Nội) thường xuyên thấy người mệt mỏi, bí bách, khó chịu do đường huyết luôn ở ngưỡng cao (tầm 8 - 9mmol/L).

Đường huyết tăng cao khó kiểm soát như vậy là lý do khiến ông gặp phái các biến chứng khó chịu như tê bì tay chân, tê rần rần như kim châm. “Da tay, da chân ngày càng dày và thô ráp như cổ trâu, rồi da khô, ngứa ngáy, móng tay thì dày lên khiến tôi thấy rất khó chịu. Thế nhưng lúc ấy tôi cũng chỉ biết chung sống với bệnh chứ chẳng thể làm gì khác cả”, ông Tiếp chia sẻ.

Ông Tiếp từng rất khổ sở vì tình trạng tê bì chân tay, da khô, bong tróc

Ông Tiếp từng rất khổ sở vì tình trạng tê bì chân tay, da khô, bong tróc

Tình cờ tìm được cách hay để kiểm soát đường huyết, kiểm soát biến chứng

Khoảng giữa tháng 5/2019, ông Tiếp vô tình biết tới câu chuyện của một người bệnh đái tháo đường giống mình khi đọc báo. “Thấy người này chia sẻ cũng bị ngứa ngáy, tiểu đêm, chai sạn da do biến chứng đái tháo đường, tôi mới nghĩ sao mà giống mình thế”, ông Nguyễn Văn Tiếp cho biết.

 

Thấy người bệnh này chia sẻ đã ổn định được đường huyết, không còn khô ngứa da, không còn gặp phải tình trạng dậy đi tiểu 3 - 4 lần/đêm nhờ dùng sản phẩm thảo dược có chứa nhàu, hoài sơn, mạch môn, câu kỷ tử, ông Tiếp cũng quyết định thử áp dụng theo.

Sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm, ông Tiếp cho biết tình trạng tê bì chân tay đã giảm rõ rệt, da giảm hẳn khô ngứa, không bong tróc như trước đây. “Thấy tốt, tôi dùng tiếp vài tuần nữa thì phải nói các biến chứng có cải thiện tới 70 - 80%. Hiện tại, tay của tôi thỉnh thoảng chỉ hơi tê một chút về đêm hay khi thay đổi thời tiết. Da dẻ gần như bình thường, chỉ có cái gót chân vẫn còn hơi khô nhưng cũng không hề gì. Ngày xưa, chỗ kẽ chân của tôi còn bị bỏng rát, sần sùi rồi chảy nước ra và ngứa như nước ăn chân. Thế mà giờ cũng hết luôn rồi. Đường huyết giờ ổn định lắm, chỉ có 6,5 - 6,7mmol/L thôi”, ông Tiếp phấn khởi nói.

Từ khi dùng thêm sản phẩm từ 4 thảo dược quý câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn trên, ông Tiếp cho biết trong người cảm giác nhẹ nhõm hơn rất nhiều, đầu óc thoải mái, không lo nghĩ gì về bệnh tật nữa. “Mình vui vẻ, khỏe ra nên không khí trong nhà khác hẳn. Giờ tôi cũng yên tâm hơn để chăm con chăm cháu, lo công việc nhà. Tôi rất vui vì biến chứng đái tháo đường không còn là gánh nặng cho cả gia đình nữa”, ông Tiếp hào hứng cho biết.

Vi Bùi

 

Thông tin bài viết được phóng viên Sức khỏe+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.

Để biết chi tiết về giải pháp ông Tiếp đã áp dụng để cải thiện biến chứng đái tháo đường và giảm chỉ số đường huyết, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho dược sỹ theo số: 0981 238 219.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ